Trang Trần bức xúc vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế: "Đàn bà đánh phấn chứ không đánh ghen"

( PHUNUTODAY ) - "Khi phát hiện chồng ngoại tình phải khôn khéo, tìm cách lấy hết tài sản đứng tên mình và các con, rồi cho chúng mày đi với nhau, thích làm gì thì làm", cô nói.

Hai ngày qua, sự việc một người phụ nữ đánh ghen chồng đang đi cùng nhân tình ở phố Lý Nam Đế gây xôn xao dư luận. Không đứng ngoài cuộc nhiều sao Việt cũng bày tỏ quan điểm của mình như Elly Trần và mới đây nhất là Trang Trần. 

Cô phân tích câu chuyện và chỉ trích người chồng là đồ tồi vì thói vũ phu với vợ, dù mình sai. Cô nói: "Cuộc đời này nhất định phải có những con bạn như Trang Khàn, đã đánh ghen là đi cả cặp, đi cả đám đông 5 - 12 người, chứ đi riêng lẻ như chị này là thiệt rồi. Nhìn chị ấy bị đánh mà thương quá".

"Đàn ông ngoại tình thì nhiều, nhưng mà đánh vợ khi bị bắt gặp là không được, quá tồi. Chỉ vì một con bồ mà đánh vợ thì thằng đàn ông này là nỗi căm phẫn của bao người đàn bà. Hãy dán ảnh thằng đó đi khắp nơi để ai cũng tránh xa, tôi cũng dán quán bún đậu để không cho nó tới". 

trang-tran-noi-ve-danh-ghen

Dù lên án người chồng nhưng cựu người mẫu vẫn dành cho kẻ thứ ba một con đường lui. Bởi tiểu tam kia cũng chỉ là nạn nhân của thói trăng hoa, bị người đàn ông dối lừa. Trang Trần khuyên chị em nên nhìn nhận lại bản thân khi để gia đình rơi vào tình cảnh này. 

Cô nói: "Đàn bà nhất định phải có nhiều tiền để làm đẹp, đánh phấn chứ không đánh ghen. Nếu phải đánh ghen thì nhớ là luôn xinh đẹp và thuê người đánh chúng nó, còn mình khoanh tay nhìn. Các chị cứ nghe em đi, lấy nhau thì tiền cứ đút hết vào túi, nhà cửa xe cộ mang hết tên mình.

Chị trong vụ này con nhà giàu có, gia giáo đấy, nhưng chồng vẫn đi bồ cho thấy chị em chúng ta dành quá nhiều thời gian cho chồng con mà quên mình. Chị em phụ nữ hãy nhớ, đừng bao giờ nghĩ rằng hy sinh cho chồng con sẽ nhận được trái ngọt. Chúng ta chỉ cần vì con thôi, còn chồng hãy coi là vật ngoài thân, không có cái áo này thì có cái khác. 

Trong cuộc đời này chúng ta chỉ tin bố chúng ta mà thôi. Chỉ có bố mới thương con gái nhất, còn lại những thằng ngoài đường khác máu tanh lòng, hơi đâu mà yêu một lòng một dạ.

Khi phát hiện chồng ngoại tình phải khôn khéo, tìm cách lấy hết tài sản đứng tên mình và các con, rồi cho chúng mày đi với nhau, thích làm gì thì làm. Chồng em mà đi bồ là em tiễn vong đi luôn, không cần đánh đấm gì cả", Trang Trần tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link