Đời đàn bà chọn đúng chồng thì một đời hạnh phúc, sống đúng cách thì cả đời an yên

( PHUNUTODAY ) - Muốn sống an yên đến cuối đời ngoài người bạn đời cầm tay mình thì đàn bà cũng cần biết cách sống sao cho không hổ thẹn. Chuyện gì đã qua hãy học cách buông bỏ, càng đa nghi, càng suy diễn càng phiền não. Cuộc đời ngắn lắm, lo giữ thanh xuân chứ đừng lo giữ muộn phiền.

Đàn bà nghĩ thế nào là hạnh phúc? Rất nhiều người đàn bà đang có suy nghĩ hạnh phúc nhất là có chồng có con, kinh tế ổn định. Nhưng điều quan trọng nhất là mình có hạnh phúc, thấy an yên không thì đàn bà lại không hề biết.

Hạnh phúc của đàn bà không phụ thuộc vào chồng giàu có hay đẹp trai. Mà bản thân mỗi người nên hỏi xem mình đã chọn đúng người bạn đời hay chưa?

Đàn ông giàu có, cho bạn nhiều tiền nhưng chẳng cho bạn sự quan tâm, yêu chiều thì đâu làm được gì cơ chứ. Lấy chồng nghèo chưa chắc đã khổ, lấy chồng ham chơi, gia trưởng thì mới thật sự khổ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế nên đàn bà nhớ nhé, hãy biết chọn chồng, chọn người mà không lấy họ bạn sẽ không sống nổi. Chọn người có thể dành cả tâm can, thời gian cho bạn. Hôn nhân không phải thích thì lấy, mà chán thì bỏ đâu. Nên hãy chọn cho thật kỹ để cuộc đời mình hạnh phúc.

Muốn sống an yên đến cuối đời ngoài người bạn đời cầm tay mình thì đàn bà cũng cần biết cách sống sao cho không hổ thẹn. Chuyện gì đã qua hãy học cách buông bỏ, càng đa nghi, càng suy diễn càng phiền não. Cuộc đời ngắn lắm, lo giữ thanh xuân chứ đừng lo giữ muộn phiền.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Càng tiếc nuối, chìm đắm trong quá khứ thì rồi ngoảnh lại tương lai cũng bỏ bạn mà đi rồi đấy phụ nữ ạ. Sống là không chỉ biết hi sinh cho gia đình, chồng con mà ngược lại còn phải biết nên buông bỏ những cái gì. Muốn an yên thì đừng dại mang bản thân ra so sánh với người khác, đừng sống theo miệng lưỡi của thiên hạ.

Tổn thương nhiều rồi hãy biết tự đứng dậy. Đàn ông lăng nhăng thì buông bỏ, cuộc đời bế tắc hãy biết đối mặt mà giải quyết. Việc của đàn bà là cứ yêu đi, yêu nhiều nhưng đừng ngại thì cũng đừng dại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link