Muốn ghi điểm thanh lịch khi đi làm mùa hè, đây là 2 kiểu giày dép các nàng nên tạm cất đi

( PHUNUTODAY ) - Thay vào đó, hãy đi những đôi giày có thể che được ngón chân của bạn như mule, loafer, giày gót thấp...

Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt với những giày dép không thể che đi được bàn chân như dép xỏ ngón, sandal đế bệt hay đế cao... ngay cả khi những đôi sandals quai mảnh cũng không còn hợp khi thu về. Thay vào đó, hãy đi những đôi giày có thể che được ngón chân của bạn như mule, loafer, giày gót thấp... Hãy tưởng tượng trông bạn sẽ lỗi mốt tới chừng nào khi mặc những set layer nhẹ nhàng mà lại đi một đôi sandal hở ngón, mảnh mai. 

Thay dép lê bằng mule

Những đôi dép lê loẹt quẹt chỉ hợp với dạo phố, mùa hè khi đi làm đôi dép ấy cần phải được cất ngay vào góc tủ. Thay vì những đôi dép lê mát chân ấy, các nàng hãy chọn những đôi mule nhẹ nhàng cổ điển để hợp với từng set đồ ngày thu của mình.

1

Cứ đến mùa hè, sandal dáng mule lại phủ sóng style của các chị em. Năm nay, sandal dáng mule vẫn hợp xu hướng, mang đến sự hóng khoáng, xen lẫn nét nữ tính, thanh lịch. Với thiết kế thoáng chân, sandal dáng mule hack chiều cao hiệu quả. Để không phải suy nghĩ nhiều trong khoản phối đồ, bạn hãy ưu tiên sandal dáng mule mang tông màu trung tính như đen, trắng hoặc be.

Thay sandals quai mảnh bằng slingback, loafer

Ngay cả khi sandals quai mảnh là hot trend khiến chị em mê mẩn suốt mùa Hè, thì bạn cũng cần đổi sang một đôi giày kín đáo cổ điển và lãng mạn hơn. Thay vì chạy theo mốt nọ mốt kia, thu sang là lúc bạn cần sự ổn định, hài hòa và dịu dàng trong từng chi tiết.

2

Loafer thường có thiết kế đế bệt, mang trên chân rất thoải mái  đứng dáng hơn so với những đôi giày búp bê yểu điệu, nên đem đến cho chị em vẻ ngoài cá tính, cool ngầu. Loafer vẫn rất nhỏ gọn và xinh xắn, không hề mang đến cảm giác cứng nhắc.

Empty
Empty

Ưu điểm vượt trội của nó sự thanh lịch. Ở thời điểm hiện tại, phiên bản giày loafer được nhiều chị em ưu ái nhất chính là những đôi có thiết kế đơn giản, trơn màu, thường mang gam màu trung tính như là đen, trắng, be hoặc màu rêu… nên có thể kết hợp "ngon ơ" với mọi set đồ. Trong trường hợp bạn thích một set đồ trầm lắng và trang nhã, loafer màu nâu hoặc đen là lựa chọn lý tưởng. 

Empty
Empty
Empty

Hãy kết hợp với những outfit công sở, chẳng hạn như bộ suit, áo sơ mi + quần âu hay áo blouse + chân váy dài… Bên cạnh đó, hãy mix giày loafer với những kiểu quần hoặc váy dài trên mắt cá chân, nhờ vậy mà cặp chân trông sẽ thanh thoát, không bị nặng nề, dễ xỏ ra xỏ vào, lại tạo cảm giác thoáng chân.

Theo:  xevathethao.vn copy link