Hội siêu mẫu mix đồ với quần cạp trễ siêu đỉnh, chị em học tập sẽ có thêm ý tưởng diện đẹp

( PHUNUTODAY ) - Bella Hadid, Kendall Jenner và Hailey Bieber đã cập nhật kiểu quần “trendy” này với muôn vàn kiểu dáng, phong cách và bản phối riêng biệt.

Tiền thân của những chiếc quần jeans cạp trễ được biết đến ngày nay là quần “Bumster” – một trong những thiết kế “gây sốt" một thời. Ở thời điểm này, thiết kế phần lưng quần thường rất thấp.

Và vài năm trở lại đây, khi trào lưu Y2K được hồi sinh trở lại như một vòng tuần hoàn của xu hướng, những chiếc quần jeans cạp trễ tiếp tục giành lại thời kì hoàng kim và “phủ sóng” khắp các trang mạng xã hội. Đặc biệt là hội IT-Girl đình đám như Bella Hadid, Kendall Jenner và Hailey Bieber đã cập nhật kiểu quần “trendy” này với muôn vàn kiểu dáng, phong cách và bản phối riêng biệt.

Bella Hadid

Cô nàng là một trong số những siêu mẫu hàng đầu đang được săn đón nhất ở thời điểm hiện tại khi sở hữu chiều cao lý tưởng cùng thân hình chuẩn đồng hồ cát. Cô hoàn toàn có thể xây dựng được các bản phối đáng học hỏi cùng chiếc quần jeans cạp trễ. Một trong những khoảnh khắc thời trang đắt giá nhất của Bella chính là lần cô xuất hiện cùng bộ bikini đen mix-match cùng quần jeans cạp trễ lấp lửng gây chú ý. 

Empty

Trong trang phục thường ngày, Bella cũng mạnh dạn thử sức với loạt bản phối khác nhau cùng quần jeans cạp thấp từ quyến rũ gợi cảm cho đến thanh lịch tối giản. Tận dụng lợi thế vòng 2 săn chắc, cô nàng thường xuyên diện kiểu quần này cùng các thiết kế crop top cuốn hút hoặc cardigan cài nút hờ táo bạo. 

Empty
Empty

Kendall Jenner

Cô nàng vốn nổi tiếng với thần thái sắc lạnh, cơ thể không chút mỡ thừa cùng phong cách thời trang dẫn đầu xu hướng giới trẻ. Với thân hình mảnh mai cùng đôi chân dài, cô nàng gần như “chinh phục” được hết các kiểu dáng của thiết kế quần jeans cạp thấp với từ ống suông, baggy.

Empty

Ngoài việc chọn phối cùng crop top để khoe dáng, Kendall cũng thường xuyên sử dụng belly-chain để tạo điểm nhấn và thu hút ánh nhìn vào vòng eo thon gọn mỗi khi diện quần cạp thấp. 

Empty
Empty

Những chiếc áo thun với kiểu dáng và chất liệu bó sát vào cơ thể cũng là một gợi ý mix & match đáng thử cho những cô nàng có vóc dáng săn chắc. Hãy kết hợp chúng cùng quần jeans cạp thấp phom dáng baggy rộng rãi để tạo sự cân đối.

Hailey Baldwin

Là một tín đồ của phong cách thời trang năng động và thoải mái, những chiếc quần jeans cạp trễ có thiết kế rộng rãi và dài quá mắt cá chân chính là item điển hình mà Hailey hết mực ưu ái. Cô nàng thường xuyên lựa chọn kết hợp kiểu quần này cùng áo crop-top ôm sát với đa dạng kiểu dáng để khoe dáng.

Empty
Empty

Trong những ngày giao mùa se lạnh, Hailey thường chọn phối mẫu quần này cùng các dáng áo khoác ngoài quen thuộc như denim jacket, sơmi oversized hay thậm chí là áo lông oversized dày dặn. Để có vẻ ngoài năng động và không bị “nuốt dáng” bởi những chiếc áo khoác to sụ khi diện quần cạp trễ, cô nàng sẽ nâng tầm bộ cánh với sneakers .

Theo:  xevathethao.vn copy link