Shark Bình thể hiện sự u mê với Phương Oanh, bạn gái đăng ảnh nào cũng vào khẳng định chủ quyền

( PHUNUTODAY ) - Nhà trai còn liên tục khẳng định chủ quyền với nhà gái bằng cách riêng của mình đó là khen nức nở.

Mới đây, Phương Oanh đã đăng tải loạt ảnh du lịch tại Hạ Long. Ngắm bạn gái, Shark Bình lập tức ngọt ngào: "Xinh xinh hẳn, ngon ngon hẳn". Lập tức, nữ diễn viên đáp lại lời bạn trai: "Cong ăn cong, thẳng ăn thẳng".

phuong-oanh-cu-dang-anh-la-shark-binh-lam-dieu-chung-to-nghien-ban-gai-nang-11-ngoisaovn-w1521-h2048

Mối quan hệ của Shark Bình và Phương Oanh từ khi công khai đã trở thành đề tài bàn tán của công chúng và truyền thông. Cặp đôi đã bắt đầu thoải mái trong việc thể hiện tình cảm với đối phương. Thậm chí, nhà trai còn liên tục khẳng định chủ quyền với nhà gái bằng cách riêng của mình cũng như lên tiếng bảo vệ bạn gái.

Vừa qua, Phương Oanh đã đăng tải kỉ niệm hai năm trước của bản thân. Nữ diễn viên không khỏi cảm thán khi nhìn lại hình ảnh cũ: "Chưa bao giờ ngừng nỗ lực, cố gắng. Yêu thương em!".

Tuy nhiên ở dưới phần bình luận, một khán giả đã để lại hình ảnh một bài viết và đưa ra quan điểm chứng minh Phương Oanh là "tiểu tam": "Ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ, tôi đã luôn cẩn trọng, kín đáo. Chỉ đến khi cả hai phía đều cảm thấy đủ tin tưởng, chúng tôi mới cùng nhau xuất hiện ở bên ngoài”. Tháng 6 năm 2022 báo vẫn lên bài ca ngợi gia đình Shark Bình (đừng nói báo lên bài không thông qua chính chủ nhé), tháng 7 năm 2022 thấy sóng đôi phố đi bộ, tháng 8 năm 2022 bị lộ ảnh nhạy cảm phải vội vàng “công khai”. Thời gian từ khi bắt đầu mối quan hệ đến khi đủ tin tưởng để công khai của anh chị cũng nhanh ghê ta, bảo là tiểu tam cũng đâu có sai".

po2

Sau khi thấy Phương Oanh nhận về bình luận tiêu cực, Shark Bình ngay lập tức đáp trả và vạch ra từng ý một cách rõ ràng: "Loại tài khoản ẩn danh đáng lẽ phải chặn thẳng tay và không cần phải trả lời, nhưng nhân từ lần cuối nói cho sáng mắt ra nhé: 1. Bài PR kiểu này thì ai cũng mua được, nhưng chắc chắn không là Shark Bình; 2. Hãy đọc lại câu chuyện từ đầu đến cuối: ký đơn ly hôn và chia tài sản từ 2019, ly thân từ 2020. Khuyến khích nhau “cứ yêu thoải mái đi”, rồi cuối cùng à úp sọt đòi thêm tài sản; 3. Con người tiến hoá hơn ở chỗ biết đọc và chắt lọc thông tin, và không dùng tài khoản ảo để tạo nghiệp nhé".

Theo:  xevathethao.vn copy link