Trịnh Thăng Bình mất hàng nghìn người theo dõi chỉ vì đăng ảnh chung với Hiền Hồ

( PHUNUTODAY ) - Ngoài những bình luận khen ngợi cho tình bạn của hai, nhiều netizen cũng "ném đá" nam ca sĩ khi xuất hiện cùng với Hiền Hồ.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã chia sẻ hình ảnh gặp Hiền Hồ và bạn bè. Bạn thân Trấn Thành viết trên trang cá nhân: "Facebook ai người đó nấy đẹp mấy đứa...". Thông qua loạt ảnh, có thể thấy Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ vô cùng thân thiết, cùng nhau tạo dáng khi chụp ảnh trong buổi gặp mặt. 

saostar-guo9nn81qldy0mqe

Tuy nhiên bên dưới bài viết của Trịnh Thăng Bình, ngoài những bình luận khen ngợi cho tình bạn của hai, nhiều netizen cũng "ném đá" nam ca sĩ khi xuất hiện cùng với Hiền Hồ. Đến nay, trang cá nhân của Trịnh Thăng Bình mất khoảng 3.000 người theo dõi vì vụ việc.

Trước đó, cả hai được dân mạng "bán tín bán nghi" cho rằng đang có chuyến du lịch tận hưởng buổi hẹn hò lãng mạng khi cùng check-in tại một khu trượt tuyết ở Hàn Quốc. 

trinh-thang-binh-xin-loi-sau-tin-don-hen-ho-hien-ho-0000

Sau đó, Trịnh Thăng Bình chính thức lên tiếng nói rõ tin đồn hẹn hò Hiền Hồ khi cả hai bị soi đăng ảnh trượt tuyết ở Hàn Quốc cùng thời điểm. Trịnh Thăng Bình cũng cho biết thực ra anh và e-kip của nữ ca sĩ đang có lịch hẹn gặp gỡ ăn mừng. Cả hai cũng dự định bàn về những dự án trong tương lai nhưng chưa biết sản phẩm nào và khi nào ra mắt, vì thế nam ca sĩ mong mọi người đừng suy nghĩ và đồn đoán họ cố tình gây chú ý để PR cho sản phẩm nào đó, bởi tất cả chỉ là sự trùng hợp.

"Mình mới đáp chuyến bay về Việt Nam khuya hôm qua mệt quá giờ mới viết status này. Đầu tiên mình gởi lời xin lỗi đến Hiền Hồ vì những hình ảnh chuyến đi chơi của mình và gia đình làm cho bạn bị hiểu lầm gây phiền phức đến cho bạn…

Và thật ra cá nhân mình và ekip của Hiền cũng đang có cái hẹn gặp gỡ ăn mừng cho bản live stage Vỡ Tan của mình và Hiền đạt 10M views cũng như bàn về những dự án âm nhạc trong tương lai (chưa biết sản phẩm nào và khi nào ra mắt), nên cũng mong mọi người đừng suy nghĩ và đồn đoán tụi mình đang cố tình gây sự chú ý để PR cho sản phẩm nào đó.. Tất cả chỉ là sự trùng hợp… Cám ơn mọi người đã quan tâm đến mình. Trân trọng rất nhiều", Trịnh Thăng Bình nói rõ.

Không lâu sau khi giọng ca họ Trịnh lên tiếng, Hiền Hồ cũng nhanh chóng gửi lời xin lỗi vì để ảnh hưởng tới nam ca sĩ và e-kip. "Em cũng xin lỗi anh Bình vì để ảnh hưởng đến anh và ekip ạ!", Hiền Hồ nói dưới bài viết của Trịnh Thăng Bình.

Theo:  xevathethao.vn copy link