Muốn gia đình hạnh phúc, đàn ông phải biết nói ''không'' với việc quản lý tiền bạc

( PHUNUTODAY ) - Chưa đến mức độ gọi là biến chất, nhưng thực tế có nhiều người đàn ông khi có tiền trong tay thường ''vung tay quá trán''. So với phụ nữ thì những cám dỗ bên ngoài dành cho đàn ông là nhiều hơn. Rượu chè, thuốc lá, tiệc tùng này nọ sẽ làm ảnh hưởng đến kinh tế của gia đình bạn.

Làm hài hòa mối quan hệ vợ chồng

Đàn ông bận rộn xây dựng sự nghiệp, lao đầu vào việc kiếm tiền thì đàn bà họ cũng đầu tắt mặt tối để lo cho tổ ấm. Công việc nhìn có thể khác nhưng suy cho cùng đều mang đến một gia đình có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đằng sau sự thành công của đàn ông chính là bóng dáng của người vợ chẳng bao giờ là sai cả. Việc mang những thứ ra gửi gắm cho vợ thì chứng tỏ chồng thấu hiểu và biết cách san sẻ trách nhiệm với bạn đời. Từ đó hôn nhân ngày càng bền vững.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Là biểu hiện của lòng tin

Số tiền mà chồng giao nộp cho vợ cũng nói lên độ phần trăm tin tưởng của chồng đối với vợ mình. Nếu trong gia đình mà lúc nào chồng cứ tìm cách che giấu mọi thứ khỏi vợ thì hôn nhân khó mà bền vững.

Lòng tin mà không đặt ở nơi nhau thì làm sao mà tránh khỏi những nghi ngờ, cãi vã...Vợ chồng phải cùng nhau cố gắng xây đắp, không ngại công hiến thành quả của bản thân. Không phân chia ai kiếm tiền nhiều hơn, ai ít hơn để thêm sự mệt mỏi, phiền não.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tâm lý đàn ông thường phóng khoáng, tiêu mà không biết tính

Chưa đến mức độ gọi là biến chất, nhưng thực tế có nhiều người đàn ông khi có tiền trong tay thường ''vung tay quá trán''. So với phụ nữ thì những cám dỗ bên ngoài dành cho đàn ông là nhiều hơn. Rượu chè, thuốc lá, tiệc tùng này nọ sẽ làm ảnh hưởng đến kinh tế của gia đình bạn.

Thế nên, phụ nữ lúc nào giỏi quản lý tiền bạc hơn. Trong khi các ông chồng không quan tâm đến những quản chi ra thì phụ nữ lại vô cùng rạch ròi. Họ biết cái gì nên thêm, cái gì nên bớt, cái gì nên xứng đáng để bỏ tiền ra mua. Thế nên đàn ông hãy giao tiền cho vợ giữ, đóng góp sự thành công vào cuộc hôn nhân của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link