Đàn bà dù là hoa hồng hay cỏ dại cũng đừng bao giờ là thứ để đàn ông mang ra đùa cợt

09:55, Thứ năm 20/08/2020

( PHUNUTODAY ) - Người ta nói đàn bà có vẻ đẹp nổi bật như hoa hồng, còn đàn bà có vẻ đẹp tiềm ẩn như cỏ dại. Dù là hoa hồng hay cỏ dại thì đàn bà cần được yêu thương, chăm sóc chứ không phải là thứ để đàn ông mang ra chơi bời, đùa cợt.

Có một chân lý mà đàn bà cần phải nhớ, đó chính là không phải cứ chấp nhận hi sinh vì đàn ông thì có nghĩa là anh ta sẽ trân trọng bạn. Đừng để cao đàn ông quá rồi tự hạ thấp chính mình, như vậy chỉ tự rước đủ bất hạnh vào người mà thôi.

Nếu đàn ông đã không thể cho bạn tình yêu thì nhất định đừng để anh ta có cớ làm bạn tổn thương. Đàn bà và chuyện tình cảm chưa bao giờ là thứ để đàn ông được phép mang ra đùa cợt cả.

Thứ mà đàn ông cần nhớ chính là trân trọng người phụ nữ đi bên cạnh mình, bởi đời này tìm được người chân ái, sẵn sàng bên mình cả đời thì khó vô cùng.

Đáng tiếc là đàn ông dường như ít ai yêu bằng trái tim chân thật. Lúc nào họ cũng hiếu thắng, thích chinh phục nhiều phụ nữ rồi khoe khoang chiến tích với bạn bè. Trong khi đó đàn bà khi yêu lại sống quá cảm xúc, lúc nào cũng khó nhận ra đâu là đàn ông yêu thật lòng, đâu là giả dối.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà dại ở chỗ coi đàn ông là tất cả, coi tình yêu là trên hết. Thế nên lúc bị đàn ông lừa dối họ chẳng thể nào gắng gượng được và bắt đầu đánh mất hết niềm tin. Tình yêu và lòng tốt của đàn ông đôi khi chỉ mang tính tạm thời, nghe những lời hứa của anh ta thì chớ vội tin phụ nữ ạ. Bởi vì đàn ông là những kẻ chuyên giỏi nịnh và rót vào tai phụ nữ những lời mật ngọt nhưng lại khó thực hiện chúng.

Từ xưa đến nay phụ nữ đều say lòng vì đàn ông hư, lúc nào dốc hết tâm can yêu anh ta mà chẳng hề biết đối phương chỉ coi mình như một trò đùa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người ta nói đàn bà có vẻ đẹp nổi bật như hoa hồng, còn đàn bà có vẻ đẹp tiềm ẩn như cỏ dại. Dù là hoa hồng hay cỏ dại thì đàn bà cần được yêu thương, chăm sóc chứ không phải là thứ để đàn ông mang ra chơi bời, đùa cợt.

Vốn dĩ kẻ coi thường tình yêu sẽ chẳng nhận được tình yêu viên mãn. Kẻ khinh rẻ đàn bà cũng không đáng mặt bản lĩnh đàn ông. Một người đàn ông có bản lĩnh thì sẽ biết khiến phụ nữ hạnh phúc thay vì rơi nước mắt vì bất hạnh.

Thế nên phụ nữ nhớ nhé, không muốn khổ đau hãy biết chọn kỹ đàn ông để yêu. Đừng vớ đại một người cho có. Hạnh phúc của bạn, nhất định phải do bạn nắm giữ và quyết định. Đừng đặt số phận mình vào tay đàn ông để họ có quyền định đoạt.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt