Muốn khuôn mặt bừng sáng hãy thử "đổi gió" với tóc màu nâu hạt dẻ này nhé

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tổng hợp những kiểu nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ đẹp dẫn đầu xu hướng năm 2020.

Trong số các màu tóc thì nâu hạt dẻ luôn được ưa chuộng bởi đây là màu tóc phù hợp với bất kỳ loại da nào. Hơn nữa nâu hạt dẻ còn là màu trung tính nên giúp các bạn tự tin hơn, không quá nổi bật mà cũng chẳng hề nhàm chán. 

Để nổi bật hơn một chút thì các bạn có thể biến tấu màu nhuộm nâu hạt dẻ phối hợp chút highlight màu caramel và nâu vàng. Cách này giúp khuôn mặt bạn được định hình và có nét tươi tắn, hồng hào hơn.

1. Màu nâu hạt dẻ socola 

Hạt dẻ socola là màu cơ bản mà bất kỳ cô nàng nào cũng nhuộm một lần trong đời. Nhất là với ai không thích quá nổi thì đây là màu rất phù hợp. Hạt dẻ socola đem lại cho bạn nữ vẻ đẹp dịu dàng nữ tính và thân thiện trong mắt người đối diện. Màu này còn hợp với nhiều kiểu tóc như tóc xoăn, tóc uốn gợn sóng, xoăn sóng… để thêm trẻ trung quyến rũ. 

Empty

2. Màu nâu hạt dẻ sáng 

Màu sáng giúp các bạn khoe được vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng. Có rất nhiều mỹ nhân Hàn chuộng màu tóc này, sau đó khéo léo mix với trang phục thời thượng vô cùng nổi bật. Đó là lý do, bạn nên một lần thử cảm nhận với màu sắc tuyệt đẹp này đấy nhé. 

Empty

3. Màu nâu hạt dẻ trầm 

Tông màu này giúp khuôn mặt trở nên dịu dàng nữ tính và gây nhiều ấn tượng dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Tuy nhiên để bớt nhàm chán, hãy tạo nên sự phá cách với tóc xoăn, uốn gợn sóng. Còn muốn nữ tính một chút thì bạn nên để tóc dài, uốn sóng to. Đặc biệt màu tóc này khá dễ dàng chăm sóc và phù hợp với mọi màu da.

Empty

4. Màu nâu hạt dẻ sữa 

Màu này không quá sáng cũng không quá tối nên dễ dàng diện hơn bao giờ hết, làn da ngăm của bạn sẽ được tôn lên và khuôn mặt cũng trở nên thanh thoát hơn. Bạn có thể pha thêm chút highlight màu tóc rêu, vàng chanh bạn sẽ thêm phần ấn tượng.

Empty

5. Màu nâu hạt dẻ đậm 

Đây là tông màu phổ biến và phù hợp với nhiều loại da. Có một công thức dành riêng cho những bạn gái nào yêu thích sự mới lạ bằng cách hòa trộn nâu đậm với màu caramel và nâu vàng, như vậy mái tóc sẽ vô cùng nổi bật. Nhờ vào màu tóc này, gương mặt bạn được định hình có nét tươi tắn hồng hào hơn.

Empty

6. Màu nâu hạt dẻ ánh khói 

Tóc màu nâu hạt dẻ ánh mang đến sự hồng hào rạng rỡ. Đây là màu tóc mới khoác lên mình những lớp khói đầy thu hút huyền ảo, phủ một lớp màu này với ánh lên khiến bạn thêm nổi bật và thời thượng hơn. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link