10 màn lột xác ngoạn mục với tóc bob chỉ cần nhìn thôi là muốn học theo ngay

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là những kiểu tóc bob vừa xinh, vừa mát mẻ mà bạn có thể học hỏi để thay đổi nhan sắc hè này.

Ngày hè nóng nực, để tóc dài thì quả thật sẽ khiến chị em dễ nổi cáu. Buộc tóc và búi tóc nhiều thì sẽ khiến vẻ bề ngoài luộm thuộm và không được ưng mắt cho lắm. Suy cho cùng thì tóc ngắn vẫn là chân ái hè này, đặc biệt là kiểu tóc bob đang được giới trẻ lăng xê ầm ầm. Kiểu tóc này mang đến cảm giác mát mẻ, trẻ trung và sang chảnh. Hơn nữa khi để tóc bob còn có thêm còn cộng điểm cá tính, sành điệu cho chủ nhân. Không tin bạn cứ chiêm ngưỡng 10 bức hình before - after người thật việc thật sau bạn sẽ hiểu.

Empty

Cô nàng này đã cắt đi 10 cm đoạn tóc dài xơ rối và đã có màn lột xác bất ngờ. Chỉ cần cắt tóc và chuyển sang tóc bob cắt bằng, dài ngang xương hàm, cô bạn vừa khoe được chiếc cổ cao thon lại vừa trẻ ra vài ba tuổi.

Empty

Một kiểu tóc bob khác mà cô gái này chinh phục dễ dàng. Ban đầu bạn này cũng có tóc bob nhưng vì đã cắt lâu nên bị mất phom dáng. Sau khi bấm lại ngọn tóc cho bằng, nhuộm màu trầm hơn chút đỉnh và nhan sắc thì cải thiện lên vài phần rồi.

Empty

Ai cũng muốn có tóc dày nhưng nếu không để được chiều dài phù hợp thì sẽ mệt mỏi lắm đây, đặc biệt là tóc còn xơ rụng. Khi chuyển sang tóc bob ngang cằm thì mọi chuyện lại khác hẳn. Chỉ bớt đi vài centimet tóc thôi mà lên đời nhan sắc hẳn luôn.

Empty

Mái tóc dài dịu dàng, thướt tha nhưng lại mang đến cảm giác nhàm chán. Chính vì vậy cô nàng đã có quyết định hết sức sáng suốt khi chuyển sang tóc bob ngang cằm với mái thưa. Nhìn vừa hack tuổi lại vừa cá tính trông thấy.

Empty

Bỏ đi mái tóc dái chán đời và hồi sinh bằng tóc bob sẽ giúp nhan sắc của bạn lên hương. Nếu không thích tóc bob cắt bằng có thể tham khảo kiểu tóc bob uốn phồng nữ tính, trang nhã này.

Empty

Cắt ngắn hơn 10cm tóc, uốn xoăn chút đỉnh, cô nàng này đã có màn lột xác mà ít ai có thể ngờ tới. 

Empty

Nếu muốn đổi gió, bạn hãy thử làm tóc bob rồi cho xoăn lên trông hay ho và hút mắt hơn nhiều. Đây là gợi ý hoàn hảo cho team tóc mỏng.

Empty

Cô nàng này vừa bỏ được phần tóc nhuộm đã hỏng lại vừa có được diện mạo mới vô cùng ưng mắt. Đăng cấp visual thanh lịch, nền nã cũng rõ ràng hơn. 

Empty

Bạn chẳng cần nhuộm cầu kỳ mà cứ để tóc tối màu nguyên thuỷ là đã đủ để ghi điểm rồi. Hơn nữa tóc kiểu này còn mang đến sự thanh lịch cho bạn.

Empty

Nàng công sở nào muốn xinh và sang hơn hãy về team tóc bob uốn xoăn chữ C nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link