Muôn kiểu khoe khéo vòng eo thon của các mỹ nhân Việt khi đồng loạt lên đồ với các items này

( PHUNUTODAY ) - Với mong muốn khai thác triệt để đường cong vóc dáng và đặc biệt là vòng eo thon, hội mỹ nhân Vbiz gần đây đều đồng loạt "lên đồ" cùng những items này.

1. Quần jeans lưng rộng thênh thang khoe eo bé

Nhiều người cho rằng mặc quần vừa kích thước sẽ là chìa khóa để tôn lên được tối đa đường cong vóc dáng của bản thân. Tuy nhiên, lượn một vòng trang cá nhân của mỹ nhân Việt dạo gần đây, không khó để nhận ra rằng các quý cô sành điệu đều đang dành phần lớn sự quan tâm cho những chiếc quần jeans có lưng rộng và không dùng thắt lưng. Việc mặc đồ tưởng là "lỗi thời trang" lại là cách để các cô nàng khoe vòng eo siêu nhỏ.

Empty

Đâu cần công bố số đo eo, Đỗ Mỹ Linh chỉ cần diện croptop đơn giản phối cùng quần jeans rộng lưng một chút là đủ để chứng minh vòng eo siêu bé của mình. 

Empty

Với khoảng hở khá rộng ở eo khi diện quần jeans phối cùng croptop, Hà Hồ phần nào khiến nhiều người say mê vòng bụng phẳng lì đáng mơ ước. 

Empty

Đối với Chi Pu, dù đã sử dụng thêm thắt lưng để cố định quần nhưng có vẻ như vòng eo không chút mỡ thừa của cô nàng vẫn khiến cho chiếc quần dư ra một khoảng rộng đáng kể.

Empty

 Dù ống quần vừa khít, song cạp quần rộng thênh thang thế này đã giúp Khả Ngân khéo léo tôn được vòng eo con kiến.

Empty

Thậm chí đối với Ngọc Trinh, vì lưng quần quá rộng so với số đo chung mà phom dáng như bị trễ xuống đáng kể. Dù vậy, "Nữ hoàng nội y" vẫn sexy quyến rũ.

2. Váy bó sát ôm trọn đường cong vóc dáng

Bên cạnh sự xâm lấn làng mốt của quần lưng rộng, váy ôm siêu bó và siêu ngắn cũng là một item được yêu thích gần đây. Dù kiểu dáng đơn giản là thế, nhưng thiết kế này được đánh giá cao bởi khả năng giúp chị em khai thác triệt để thân hình đồng hồ cát, đặc biệt là vòng eo con kiến chuẩn chỉnh. Tuy nhiên, item "dễ phản chủ" này chỉ dành riêng cho hội chị em sở hữu vóc dáng thanh mảnh, không chút mỡ thừa. 

Empty

Nổi tiếng với thân hình mình hạc xương mai, không khó để Hương Giang có thể "cân" hoàn hảo thiết kế này. Mẫu váy đỏ với những đường nhún vải sành điệu vừa vặn giúp người đẹp khoe body "đẹp chết người" nhưng cũng cực kì thách thức vì dễ khiến nàng Hậu rơi vào tình huống lộ hàng không mong muốn.

Empty

Vóc dáng chai coca của Chi Pu cũng không thể bị làm khó trong những thiết kế siêu tôn dáng thế này. Cô nàng thường xuyên diện mẫu váy này ra phố với lối kết hợp phụ kiện siêu cá tính.

 Một lần nữa, vòng eo 54cm của Chi Pu lại khiến hội chị em phải ghen tị không ngớt. Cần chi ăn diện quá cầu kì, chẳng phải một chiếc váy bodycon ôm sát và có họa tiết thời thượng là đủ để hút hồn mọi ánh nhìn. 

Mai Phương Thúy cũng khó tránh khỏi sức hút mãnh liệt của váy ôm siêu kén dáng. Thay vì chọn váy họa tiết như Chi Pu, nàng Hậu kết thân cùng váy tông hồng ngọt ngào và đôi sneaker trắng khoe vẻ ngoài trẻ trung và ngọt ngào.

Empty

Chọn "lăng xê" phong cách tối giản với chiếc đầm trắng chấm bi, vậy mà Elly Trần vẫn đẹp ngất ngây. Với thiết kế tôn dáng tối đa thế này, đâu ai ngờ bà mẹ một con đã trải qua 2 lần sinh nở.

Empty

Không chỉ ra phố, váy ôm sát còn là item được Thiều Bảo Trâm mang đi diễn. Nhấn nhá một chút ở phần cổ và điểm thêm ánh kim lấp lánh, vậy là bạn gái Sơn Tùng đã nổi bần bật với body đáng ao ước nhất trong Vbiz. 

Empty

Vừa diện đầm ôm cúp ngực sành điệu, vừa chọn tông màu tím thời thượng, Tóc Tiên quả là quý cô thời trang hàng đầu làng giải trí khi không bỏ sót bất kì xu hướng hot nào.

Empty

Không cần phải hở tạo, đường cong vóc dáng đẹp như tạc của Ngọc Trinh vẫn được phô diễn triệt để với mẫu váy ngọt ngào và quyến rũ này. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link