Muôn kiểu mix biến tấu áo thun một màu đơn điệu trở nên sành điệu để cứ 'mặc là đẹp'

( PHUNUTODAY ) - Gợi ý những kiểu mix áo thun một màu cùng chân váy để biến chiếc áo đơn điệu trở nên trẻ trung, sành điệu.

 1. Áo phông và chân váy ôm

Áo phông và chân váy ôm sát là bộ đôi hoàn hảo giúp bạn thêm phần năng động. Nếu may mắn sở hữu chiều cao lý tưởng, bạn có thể xem xét chọn chân váy midi, dài qua đầu gối hoặc ngang bắp chân. Ngược lại, nếu tự ti về vóc dáng, chân váy ngắn trên đầu gối chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

ao phong mix chan vay (12)

 Dù đi làm hay đi chơi, bạn đều có thể chọn set chân váy denim màu hồng cùng áo phông, giày slip-on đơn giản.

ao phong mix chan vay (3)

 Để nhấn nhá thêm cho set đồ, bạn hoàn toàn có thể mix cùng tất cao cổ.

ao phong mix chan vay (17)

 Giày sling-back khi kết hợp cùng áo phông kẻ ngang và chân váy ngang gối sẽ khiến bạn trẻ trung và nữ tính vô cùng.

2. Áo thun và chân váy chữ A

Không khó để bắt gặp các sao nữ Kpop đặc biệt ưa thích khi diện trang phục này! Set áo thun trắng mix cùng chân váy chữ A nhiều màu vừa giúp bạn trông nổi bật, vừa là một lựa chọn khéo léo để che đi vòng 2 kém thon gọn. Những cuộc đi chơi picnic hay những ngày tụ họp với đám bạn thân là dịp để các cô gái diện set đồ này đấy nhé!

ao phong mix chan vay (2)

 

ao phong mix chan vay (18)

 

ao phong mix chan vay (15)

 

3. Áo thun cùng chân váy xòe

Không quá ôm sát, không quá gò bó, chân váy xòe lại đem đến sự thoải mái cho mọi quý cô, nhất là khi mùa hè nóng bức đã chính thức gõ cửa. Nếu trước đây, người ta chỉ mix combo này cùng giày bệt hay giày cao gót thì hiện giờ, giày sneakers lại được ưu ái hơn hẳn. Đây cũng là kiểu mix đồ thông minh, giúp bạn che đi khuyết điểm trên cơ thể và ăn gian kha khá tuổi đấy.

ao phong mix chan vay (4)

 

ao phong mix chan vay (14)

 

ao phong mix chan vay (3)

 

4. Áo thun cùng váy yếm

Nếu muốn dạo bước trong mùa thu lãng mạn thì set áo thun trắng + váy yếm là một lựa chọn mà bạn không thể nào bỏ qua. Combo này vừa mang đến sự ấm áp vừa phải khi diện lúc tiết trời thay đổi, vừa tôn lên nét thanh mảnh cho các cô nàng. Đây là bộ đôi hoàn hảo để che khuyết điểm cho bạn nếu bạn sở hữu 1 thân hình kém thon gọn.

ao phong mix chan vay (6)

 

ao phong mix chan vay (16)

 

5. Mix với chân váy midi

Nếu bạn đang muốn làm mới mình bằng vẻ nữ tính nhu mì thì đây chính là lựa chọn dành cho bạn. Sự phối hợp đơn giản nhưng hiệu quả này sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài dịu dàng nhất với những chiếc váy dài thướt tha. Bộ đôi trang phục này rất hiệu quả để che khuyết điểm không những với những cô nàng chân kém thon mà cả những cô nàng "cò hương" có đôi chân quá gầy nữa đó.

ao phong mix chan vay (19)

 

ao phong mix chan vay (4)

 

6. Kết hợp cùng chân váy maxi cực dịu dàng, nữ tính

Làm một cô gái dịu dàng cũng đâu có gì khó phải không nào các bạn? Không cần quá cầu kì, sự kết hợp giữa chân váy maxi dài với áo thun trắng vừa đem đến sự dịu dàng thướt tha vừa mang lại sự thoải mái dễ chịu. Nếu bạn muốn làm cho set đồ của mình thêm phần độc đáo, chỉ cần mix thêm một đôi sneaker đơn giản là bạn đã có ngay cho mình một phong cách chất lừ rồi đấy.

ao phong mix chan vay (9)

 

Bộ đôi đơn giản này còn là một lựa chọn thú vị cho bạn nếu đang lên kế hoạch đi du lịch ở các bãi biển. Chân váy dài vừa che đi khuyết điểm cho đôi chân vừa là một giải pháp chống nắng khá hiệu quả dành cho bạn.

ao phong mix chan vay (5)

 

ao phong mix chan vay (6)

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link