Hà Hồ gợi cảm sánh vai Kim Lý trên đất Thái

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên bất ngờ có mặt tại sự kiện mà Hồ Ngọc Hà được mời dự ở Bangkok.

kim-ly 1

Mới đây, tham dự sự kiện được tổ chức tại Bangkok - Thái Lan, nhiều người bất ngờ trước sự xuất hiện của nữ hoàng giải trí. Hồ Ngọc Hà là ca sĩ Việt Nam duy nhất được mời dự sự kiện.

kim-ly 2

Điều bất ngờ là Kim Lý cũng có mặt để tháp tùng Hồ Ngọc Hà đến sự kiện. Trước đó, anh từ châu Âu bay sang.

kim-ly 3

Hồ Ngọc Hà diện đầm đen cut-out khoe trọn đường cong của cơ thể. Thần thái sang trọng, quyến rũ và luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu là điều khán giả trong nước thường thấy ở Hồ Ngọc Hà mỗi khi cô tham dự sự kiện mang tính quốc tế.

kim-ly 5

Diễn viên 'Hương Ga' bảnh bao, lịch lãm trong trang phục áo sơ mi, quần Tây. Anh  luôn ý nhị đứng phía sau trong lúc cô trò chuyện với các quan khách.

kim-ly 6

Thời gian qua, Hà Hồ - Kim Lý vướng nghi vấn hẹn hò khi cộng đồng mạng phát hiện hàng loạt bằng chứng Kim Lý cùng đi Mỹ với mẹ con Hà Hồ trong chuyến công tác mới đây. Không chỉ vậy, việc đóng chũng MV tình hơn chữ tình càng khiến dư luận xôn xao về tin đồn trên.

kim-ly 7

Tuy nhiên, Hà Hồ cho biết giữa cô và Kim Lý có sự đồng cảm với nhau. Trước khi đóng MV chung, họ không quen nhau nhưng bây giờ đã là những người bạn, có thể tâm sự, chia sẻ nhiều điều. 

kim-ly 8

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cũng dự sự kiện này. Cô tươi tắn chụp ảnh cùng giọng ca 'Cả một trời thương nhớ'. 

kim-ly 9

Hồ Ngọc Hà đọ sắc cùng Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2017.

Theo:  khoevadep.com.vn