MC Đan Lê diện đầm gợi cảm đẹp mê hồn khi "kể xấu" chồng đạo diễn

( PHUNUTODAY ) - Đan Lê: 'Tôi chưa đủ can đảm nhờ ông xã nấu cơm'.

dan-le 1

Mới đây tham dự họp báo ra mắt một chương trình truyền hình, diễn viên - MC Đan Lê đã chia sẻ nhiều câu chuyện xung quanh tổ ấm của mình.

dan-le 2

Đan Lê chọn bộ đầm quây ôm hát, khoe vai trần gợi cảm.

dan-le 3

Nữ diễn viên phim 'Người phán xử' cho biết, ông xã Khải Anh sẽ tham gia ghi hình cho chương trình và được một đầu bếp chuyên nghiệp tư vấn, hướng dẫn việc chuẩn bị một bữa cơm cho cả gia đình. Bản thân đạo diễn Khải Anh rất bận rộn với công việc nên rất hiếm khi nấu nướng. Đan Lê cười nói rằng: "Tôi chưa đủ can đảm nhờ anh xã nấu cơm. Ngày trước, anh ấy từng nấu cho tôi ăn, nhưng lại là nấu mì tôm".

dan-le 4

Cô tiết lộ, bữa cơm nào do cô nấu, chồng và các con cũng đều ăn ngon miệng, thậm chí hai con trai còn nói rằng, nếu mẹ nấu thường xuyên thì cả nhà sẽ tăng cân rất nhanh.

dan-le 5

“Lê luôn cố gắng nghĩ ra cách làm thế nào để lôi kéo cả nhà cùng vào bếp. Bản thân Lê có 2 con trai, một bé 6 tuổi và một bé 3 tuổi đều rất thích vào bếp để phụ giúp với mẹ. Với vai trò là một người mẹ trong gia đình, Lê cũng cố gắng để thay đổi tư duy cho con mình ngay từ bây giờ để khi các con trưởng thành, có gia đình, các con sẽ chịu khó vào bếp hơn", Đan Lê trải lòng.

dan-le 6

"Điều may mắn của tôi là trong gần 7 năm kết hôn, bữa cơm nào cũng là một kỷ niệm ấm cúng. Tôi chỉ mong bữa cơm hàng ngày đều có đông đủ các thành viên, ai cũng hào hứng với đồ ăn nóng trên bàn. Tôi nghĩ, đây là ước mong không chỉ của riêng tôi mà của tất cả các bà vợ, bà mẹ", cô nói.

dan-le 7

Gần đây, Đan Lê được khán giả rất yêu mến khi đảm nhận vai Diễm My, vợ của Phan Hải (Việt Anh đóng) trong phim truyền hình 'Người phán xử'. Cô đã dành rất nhiều tâm huyết cho tác phẩm hình sự này nên khi phim được khán giả đón nhận tích cực, cô rất hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn