Từng bị chỉ trích vì ngoại hình mập mạp, Phan Như Thảo có màn tài xuất gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ chính nhờ quá trình "ép cân" khá gian nan mà mới đây nhất, tại một sự kiện thời trang, Phan Như Thảo đã có màn tái xuất thảm đỏ đầy ấn tượng.

Phan Như Thảo đã rút lui khỏi làng giải trí nhiều năm nay, nhưng nhất cử nhất động của cô vẫn được quan tâm. Bởi sự chênh lệch vóc dáng khi là gái còn son và lúc đã làm mẹ của chân dài gốc Cà Mau quá cách biệt khiến nhiều người tỏ ra khá thất vọng.

Empty

Từng vượt mặt Ngọc Trinh nhưng hiện tại, thân hình mũm mĩm làm cô vấp phải nhiều chê bai của dân tình. 

Empty

Được biết, từ một chân dài có cân nặng 52kg, Phan Như Thảo sau sinh tăng vụt đến 85kg và hiện tại, dù nhiều lần cố gắng giảm cân, người đẹp 9X vẫn ở mốc trên dưới 70kg. 

Empty

Nguyên nhân là do ông xã lúc nào cũng chiêu đãi đủ mọi món ăn ngon và ủng hộ vợ ăn uống để có đủ sức khoẻ chăm con. 

Tiếp thu lời nhận xét của cư dân mạng, khi Phan Như Thảo lên "dây cót" mong muốn lấy lại thân hình gái còn son ngày trước như một cách "đáp trả" lại dư luận, đại gia Đức An cũng đồng hành cùng vợ trong hành trình này. 

Empty

Trong một bài đăng trên trang cá nhân thời gian gần đây, Phan Như Thảo từng tiết lộ ông xã cũng bắt đầu "cắt cơm" để vợ giảm cân hiệu quả hơn.

Mới đây, Phan Như Thảo đã có màn tái xuất thảm đỏ đầy ấn tượng. Tuy không thể “gọt dáng” thon thả ngay lập tức, nhưng vóc dáng về cơ bản đã thon hơn.

Phan Như Thảo chỉ đơn giản chọn cho mình chiếc váy tông be, khéo “ăn gian” vòng eo nhờ chiếc thắt lưng nâu nhưng vẫn được khen ngợi.

Empty

Dù mũm mĩm nhưng đường cong body chữ S vẫn hiện lên rõ ràng.

Empty

Đặc biệt, tuy vẫn còn một số dân mạng dành lời gièm pha cho vóc dáng của chân dài Cà Mau, nhưng thần sắc tươi tắn, rạng rỡ của Phan Như Thảo là điều không phải bàn cãi. 

Theo đuổi chế độ giảm cân đúng và phù hợp với thể trạng của bản thân, Phan Như Thảo giờ đây đã có thể dần “đánh bay” mỡ thừa, sở hữu body thon thả và quyến rũ hơn. Giữa rất nhiều các cách giảm cân, dưới đây là các phương pháp giảm cân sai lầm phổ biến hiện nay mà chị em nên tránh:

1. Giảm cân bằng cách nhịn ăn

Nhiều người cho rằng nhịn đói sẽ giúp cơ thể cắt giảm lượng thức ăn nạp vào, nhờ đó mà lượng calo trong cơ thể không bao giờ bị dư thừa. Tuy nhiên, cách giảm cân này lại không mang hiệu quả lâu dài, ảnh hưởng xấu cho sức khoẻ.

2. Giảm cân bằng cách chỉ ăn hoa quả

Hoa quả, trái cây là nhóm thực phẩm có hàm lượng calo thấp, khi ăn nhiều cũng sẽ không làm trọng lượng cơ thể tăng lên. Dù vậy, bạn không nên theo đuổi phương pháp giảm cân chỉ ăn mỗi trái cây vì lượng protein không đủ sẽ làm phá vỡ cơ bắp và gây tổn thương vĩnh viễn cho thận và tim.

3. Giảm cân bằng cách tập luyện quá nhiều

Tập luyện sẽ giúp đốt cháy calo hiệu quả và "tiêu diệt" mỡ thừa. Tuy nhiên, nhiều chị em quá nôn nóng giảm cân mà ép bản thân tập luyện quá sức với cường độ mạnh trong thời gian dài gây hại cho sức khỏe.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link