Muôn kiểu tóc dài đẹp trẻ trung năng động vừa trendy lại vừa phong cách

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc dài đẹp trẻ trung được yêu thích nhất hiện nay.

1. Tóc dài uốn 

Tóc dài uốn là kiểu tóc được nhiều chị em tìm kiếm và trưng diện. Đây là kiểu tóc phù hợp với gương mặt và phối hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Bạn có thể thêm tự tin dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu như đi học, đi chơi hay đi làm.

Empty

2. Tóc dài uốn đuôi 

Tóc dài uốn đuôi là kiểu tóc chiều lòng được rất nhiều chị em gái vì nó giúp tạo nét hài hòa nổi bật cho gương mặt. Đồng thời khiến mái tóc của bạn thêm bồng bềnh, gợi cảm.

Empty

3. Tóc dài xoăn 

Với các lọn tóc được làm xoăn bồng bềnh gợi cảm khiến mái tóc của bạn có độ dài tự nhiên. Có những tạo kiểu khác nhau miễn bạn chọn sao cho hài hòa tôn lên nét thanh tú nổi bật nhất. 

Empty

4. Tóc dài thẳng 

Tóc dài thẳng tự nhiên chưa bao giờ hết hot vì nó nét duyên dáng thanh lịch cho phái nữ. Kiểu tóc này bạn không phải mất nhiều thời gian chăm sóc. Vừa có được vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam vừa đảm bảo trendy. Kết hợp với phong cách ăn mặc áo dài bạn sẽ thêm điệu đà nữ tính hơn đấy. 

Empty

5. Tóc dài xoăn sóng 

Tóc dài uốn xoăn sóng mang đến cho bạn nét cá tính phong cách hơn. Với mái tóc được làm xoăn sóng bồng bềnh giúp bạn gái sở hữu có vẻ ngoài trẻ trung đầy sức sống hơn hẳn. 

Empty

6. Tóc dài xoăn đuôi 

Với độ dài vừa phải được làm xoăn phần đuôi với các lọn tóc ôm trọn lấy gương mặt che đi khuyết điểm một cách khéo léo. Đây chìa khóa giúp bạn tạo nên sự khác biệt tạo nên sự cuốn hút cho bạn gái.

Empty

7. Tóc dài uốn xù đũa

Kiểu tóc dài uốn xù đũa tuy xuất hiện đã lâu nhưng đến nay chưa bao giờ hết hot và còn nhiều sao Việt lẫn sao Hàn thi nhau lăng xê tạo cơn sốt mạnh mẽ trong cộng đồng làm đẹp. 

Empty

8. Tóc dài uốn gợn sóng 

Tóc dài uốn gợn sóng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật dễ làm xiêu lòng nhiều chị em. Sở hữu kiểu tóc này mang đến cho chị em nhiều nét trẻ trung nữ tính điệu đà.

Empty

9. Tóc dài tỉa layer 

Tóc dài tỉa layer ngày nay đã có nhiều phong cách tạo kiểu khá đa dạng và mới mẻ như: tóc layer uốn xoăn, tóc layer mái thưa, tóc layer duỗi thẳng tự nhiên, tóc layer gợn sóng, tóc layer sóng nước, tóc layer mái ngố,…

Empty

10. Tóc dài xoăn nhẹ 

Với những lọn tóc xoăn nhẹ ôm lấy gương mặt tạo nên nét sự cân đối, hài hòa. Tóc dài xoăn nhẹ mang đến vẻ nết na, phát huy những ưu điểm nổi bật của mái tóc dài gợn sóng sau. Kiểu tóc dài xoăn nhẹ này được không biết bao nhiêu ngôi sao, ca sĩ siêu lòng và mê mẩn. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link