Muốn nàng lên đỉnh và chuyện yêu luôn hoàn mỹ quý ông hãy biết điều này

( PHUNUTODAY ) - Muốn nàng lên đỉnh và chuyện yêu luôn hoàn mỹ quý ông hãy biết điều này - hãy khám phá ngay.

quan-he-tinh-duc1

 

Phụ nữ trân trọng sự dịu dàng và không “giường chiếu”

Phụ nữ yêu thích sự lãng mạn, thích nô đùa, âu yếm, những cái nắm tay và ôm hôn... Tuy nhiên, rất nhiều phụ nữ phàn nàn rằng người đàn ông của họ không bao giờ có những hành động đó trừ màn dạo đầu.

Trong trường hợp này, phái đẹp nên chủ động tìm cách khiến chàng tìm thấy niềm vui khi chạm vào mình. Massage thư giãn trên mặt, tóc sẽ giúp chàng thích thú với kiểu đụng chạm không quan hệ và đừng quên nói với chàng về những gì bạn thích.

Đừng chỉ có chăm chú đến “đôi gò bồng đào”

Vẫn biết cặp núi đôi của phụ nữ là nơi nhạy cảm và dễ kích thích nhất trong khi làm chuyện ấy. Những cái vuốt ve nhẹ nhàng cùng nụ hôn nóng bỏng thường tăng khả năng hứng thú của nàng. Tuy nhiên nhiều người phụ nữ “tham lam” không chỉ muốn người ấy chạm vào ngực của mình và còn muốn chàng kích thích ở nhiều bộ phận khác trên cơ thể như bàn chân, phần da nhạy cảm phía sau đầu gối hay cổ của nàng. Thực sự phụ nữ muốn bạn tình khám phá toàn bộ cơ thể của cô ấy thay vì chỉ để ý đến một vài bộ phận quan trọng.

Đừng quá cứng nhắc trong “chuyện ấy”

Khôi hài là một trong những chất liệu tuyệt vời dệt nên hạnh phúc trong đời sống vợ chồng. Nhiều quý ông tỏ ra quá nghiêm trang và cứng nhắc trên giường, họ quên cười, không lãng mạn, không nghịch ngợm khiến phụ nữ thất vọng.

Bạn nên bỏ thời gian vui đùa với nàng trước khi tắt đèn để cả hai có những giây phút thân mật và thư giãn. Điều này giúp xua tan đi áp lực cuộc sống, khoảng cách, sự ngượng ngùng từ hai phía.

Thích sự nhịp nhàng, liên tục và không bị ngắt quãng

Mỗi người phụ nữ lại yêu thích một kiểu ái ân khác nhau, có những người thích sự nhẹ nhàng, êm ru; nhưng cũng có người thích sự cuồng nhiệt và mạnh mẽ. Tuy nhiên, tất cả chị em đều thừa nhận rằng dù nhanh hay chậm, dù quyết liệt hay dịu dàng, họ đều thích đối tác duy trì được sự nhịp nhàng, liên tục và đặc biệt không muốn bị bất cử một vật cản nào làm mất hứng “cuộc yêu”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn