Nhận diện 4 vị trí nốt ruồi cực độc, mọc ra để cản phá tài lộc, giữ lại cả đời nghèo hèn vây hãm

( PHUNUTODAY ) - Chuyên gia tướng số có chỉ rõ: Người sở hữu nốt ruồi ở những vị trí dưới đây thì nên cân nhắc xóa đi để hóa giải vận xui:

Nốt ruồi trong lòng trắng mắt

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của mỗi người, không nên có bất cứ thứ gì chặn lại, do đó nếu trong lòng trắng có nốt ruồi thì chuyện tình yêu của bạn sẽ rất trắc trở, dễ có người thứ ba xen giữa; khi yêu thì dễ chia tay; kết hôn rồi thì hôn nhân khó bề thuận lợi, yên ấm.

Nốt ruồi ở ngực

Đây là vị trí nốt ruồi không tốt. Người có đặc điểm này sẽ thường xuyên lâm vào cảnh nghèo đó, túng thiếu, thường xuyên phải đi vay mượn. Do vậy mà những mối quan hệ xung quanh họ cũng thường không tốt, dễ bị người khác ghét bỏ, hiểu lầm hoặc hãm hại.

not-ruoi-3-2313-phunutoday

Người ta cho rằng, nếu đàn bà có nốt ruồi ở ngực rất quyến rũ và đào hoa. Tuy nhiên dù "lắm mối" nhưng họ vẫn "tối nằm không", chuyện tình cảm không hề được xuôi chèo mát mái mà dễ gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

Đặc biệt với người có vị trí nốt ruồi ở chính giữa ngực được coi là nốt ruồi "dữ", thường bị người khác hiểu nhầm và hay bị người thân xa lánh.

Người có nốt ruồi ở bả vai

Người có đặc điểm này thường không có khả năng quản lý tài chính. Người này dù tài giỏi, kiếm được nhiều tiền đến đâu cũng rất khó giữ của được ở bên mình, tiêu tán hết tài sản chỉ vì những lý do vô lý. Cuộc sống của họ rất khó có được thành công, nghèo khó hơn so với bạn bè cùng trang lứa.

Bởi vậy, bất kể nam nữ, nếu có nốt ruồi tại vị trí này thì nên thận trọng ngay cả khi tiền đã cầm trong tay, đặc biệt là trong việc đầu tư tài chính.

Nốt ruồi phía sau gáy

Nốt ruồi này dễ mang đến nhiều vấn đề trắc trở trong chuyện tình cảm của chủ nhân. Họ dễ bị người tình lừa gạt, phụ bạc.

not-ruoi-sau-gay-phu-nu

Nếu chị nào có những nốt ruồi ở vị trí trên thì hãy cân nhắc việc xóa đi để vừa đảm bảo thẩm mỹ, lại hóa giải phong thủy giúp cuộc sống trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn nhé.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn