Không tặng quà hàng hiệu, vợ chồng Đặng Thu Thảo chọn cùng nhau đi làm từ thiện để kỷ niệm 2 năm ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Không tận hưởng buổi tiệc riêng tư như nhiều cặp vợ chồng khác, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có hành động hết sức nhân văn và tốt đẹp dành cho cộng đồng nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

Là một người đẹp khá kín tiếng trong chuyện đời tư, vì thế những chia sẻ hiếm hoi về cuộc sống hôn nhân của Đặng Thu Thảo và ông xã Trung Tín nhận nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 2 năm diễn ra đám cưới cổ tích, vợ chồng nàng hậu đã thật sự ghi điểm khi có hành động cực nhân văn trong ngày quan trọng này. Cụ thể, vợ chồng Đặng Thu Thảo đã cùng nhau diện trang phục giản dị và có mặt tại một buổi từ thiện dành cho bà con nghèo ở vùng nông thôn.

dang-thu-thao-tiet-lo-qua-ky-niem-ngay-cuoi-y-nghia-nhung-khoanh-khac-buoc-day-ao-cho-nhau-moi-tan-chay-9e28d4 (1)

Trên trang cá nhân của mình, bà xã Trung Tín không giấu được niềm hạnh phúc: "Hôm nay, kỷ niệm 2 năm ngày cưới, vợ chồng mình lại cùng nhau làm thêm những việc ý nghĩa. Chúng mình cùng với Hội bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM đã giúp các bà con vùng sâu, vùng xa bị đục thuỷ tinh thể được đưa lên TP.HCM phẫu thuật lấy lại ánh sáng, thuận lợi cho cuộc sống hằng ngày và có thể nhìn rõ mặt con cháu và mọi thứ xung quanh. Hôm nay Thảo ngồi viết ra những dòng này một phần vui và rất hạnh phúc vì những gì cả hai cùng làm dù nhỏ bé nhưng lại lan toả nhiều niềm vui đến mọi người". Việc làm âm thầm nhưng ý nghĩa giúp vợ chồng Hoa hậu nhận hàng loạt lời khen ngợi từ công chúng.

dang-thu-thao-tiet-lo-qua-ky-niem-ngay-cuoi-y-nghia-nhung-khoanh-khac-buoc-day-ao-cho-nhau-moi-tan-chay-d2f299
Cả hai tận tình trao quà cho các bệnh nhân mắt.

Cả hai tận tình trao quà cho các bệnh nhân mắt.

dang-thu-thao-tiet-lo-qua-ky-niem-ngay-cuoi-y-nghia-nhung-khoanh-khac-buoc-day-ao-cho-nhau-moi-tan-chay-0de5fa

Có thể thấy, sau hơn 3 năm gắn kết, 2 năm về chung một nhà Đặng Thu Thảo và Trung Tín ngày càng nhận nhiều lời khen có cánh bởi họ không chỉ giàu có, tài năng mà họ còn có một trái tim nhân ái.

Đã rất lâu rồi mới thấy Đặng Thu Thảo xuất hiện cùng chồng tại một chương trình. Đặc biệt trong loạt ảnh được chia sẻ, khoảnh khắc ông xã buộc dây áo đồng phục cho nàng hậu trước khi vào phòng bệnh thăm bệnh nhân cũng khiến bao người lụi tim. Chi tiết nhỏ nhưng chứng minh tình yêu anh dành cho cô vô cùng ngọt ngào và qua hai năm vẫn mặn nồng như thưở mới yêu.

dang-thu-thao-tiet-lo-qua-ky-niem-ngay-cuoi-y-nghia-nhung-khoanh-khac-buoc-day-ao-cho-nhau-moi-tan-chay-0567ea

Hiện tại, cả 2 đã có con gái đầu lòng hơn 1 tuổi vô cùng xinh xắn, đáng yêu, mái ấm nhỏ của Trung Tín - Đặng Thu Thảo trở thành hình mẫu của nhiều gia đình./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn