Nếu muốn lấy lại vòng eo con kiến, hãy học ngay H'Hen Niên lên thực đơn giảm cân như sau

( PHUNUTODAY ) - Chế độ giảm cân kết hợp tập gym và ăn uống khoa học chính là bí quyết giúp H'Hen Niê lấy lại vóc dáng thon gọn chuẩn mẫu sau Tết.

Vốn xuất thân là một người mẫu trước khi chinh chiến và tỏa sáng ở các đấu trường nhan sắc nên H'Hen Niê rất có ý thức về việc giữ gìn vóc dáng. Số đo 3 vòng cực chuẩn và vô cùng gợi cảm của cô nàng luôn là điều khiến cho dân tình vô cùng ngưỡng mộ xen lẫn ghen tị.

Empty

Thân hình đồng hồ cát với "vòng eo con kiến" của người đẹp khiến ai nhìn cũng phải xuýt xoa.

Ấy vậy mà sau khi trải qua một tuần nghỉ Tết được ăn uống, nghỉ ngơi thoải mái, cô nàng đã có dấu hiệu bị tăng cân "không hề nhẹ". Thậm chí, cách đây không lâu, cô còn đăng ảnh "tự thú" vòng 2 tăng size rõ rệt so với trước Tết kèm lời kết luận vô cùng hài hước "lúc ăn hết mình, hết Tết hết hồn", khiến dân tình phải cười bò vì quá đáng yêu.

Empty

Mới trước tết vòng 2 còn thon gọn, săn chắc là thế mà sau Tết, vòng 2 của nàng Hậu đã có dấu hiệu "nảy nở" hơn hẳn.

Ý thức được tình hình cân nặng và vóc dáng "đáng báo động" hiện tại của mình nên ngay sau Tết, cô nàng đã lên cho mình một kế hoạch giảm cân kết hợp chế độ ăn uống khoa học và tập luyện để lấy lại thân hình chuẩn như trước. Nếu để ý sẽ thấy dạo này cô nàng rất chăm chỉ đăng những hình ảnh chế độ giảm cân của mình lên mạng xã hội. Hãy cùng xem và học hỏi bí quyết ép cân về dáng của cô nàng là gì nhé.

1. Tập gym

Trước đây, người đẹp từng chia sẻ: "Hen cho phép bản thân làm nhiều thứ, ví dụ như ăn thoải mái, rồi tới lúc tập gym thoải mái luôn" nên tập gym chính là phương pháp giảm cân được ưu tiên hàng đầu của cô nàng.

Empty

Giữa tâm bão dịch Corona đang hoành hành nhưng cô nàng vẫn chịu khó đeo khẩu trang đến phòng gym để tập luyện cho thấy quyết tâm giảm cân rất lớn của cô nàng.

Khi tập gym, những động tác thể hình sẽ tác động trực tiếp đến tất cả các bộ phận trên cơ thể. Đồng thời việc tập gym cũng đòi hỏi các cơ bắp cũng phải phối hợp hoạt động vì vậy sẽ thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ, giúp đào thải lượng mỡ tích tụ lâu ngày ra khỏi cơ thể. Đây là biện pháp giảm cân được đánh giá là rất an toàn, hiệu quả và mang lại kết quả lâu dài nên dù bận đến đâu chăng nữa thì nàng Hậu gốc Ê-đê vẫn luôn dành ít nhất 1-2 tiếng mỗi ngày để vóc dáng được thon gọn, săn chắc và duy trì cơ thể khỏe mạnh.

2. Chế độ ăn uống

Bên cạnh việc tập luyện thì việc xây dựng một chế độ ăn kiêng khoa học, lành mạnh và đủ chất là vô cùng quan trọng để có hiệu quả giảm cân tối ưu.

Để đạt được mục tiêu giảm cân một cách lành mạnh, an toàn thay vì cắt giảm khẩu phần ăn một cách đột ngột thì cô nàng đã điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, ăn uống cân bằng, ít calo giúp cơ thể dễ dàng điều chỉnh mức tiêu thụ chất dinh dưỡng bằng cách bổ sung những thực phẩm có tác dụng giảm cân tự nhiên như: thịt gà, súp lơ xanh,...

Empty

Thịt gà là thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn giảm cân của H'Hen Niê bởi trong thịt gà chứa nhiều Protein có tác dụng tăng cường và triển cơ bắp, giúp cơ thể săn chắc và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Theo thống kê, trong 100 gram thịt bò chứa tới 310 kilo calo, thịt lợn là 307 kilo calo… nhưng thịt gà thì chỉ 134 kilo calo. Do đó, thịt gà là loại thực phẩm tốt nhất cho những ai có ý định giảm cân bởi loại thực phẩm này có chứa lượng chất béo thấp nhưng lượng protein cao.

Empty

Súp lơ xanh cũng là một thực phẩm giảm cân được cô nàng đặc biệt yêu thích nhờ thành phần có chứa sắt, vitamin C, kali và xenlulo. Ăn súp lơ xanh còn có thể bổ sung được axit folic, canxi và vitamin A.

Súp lơ xanh là loại rau chứa nhiều chất xơ vì thế khi ăn loại rau này sẽ không những có cảm giác no lâu mà cơ thể còn được cung cấp đầy đủ năng lượng cho mọi hoạt động. Với hàm lượng khoáng chất dồi dào, súp lơ xanh sẽ hạn chế tích tự mỡ thừa, đặc biệt là ở vùng bụng, giúp giảm cân nhẹ nhàng và hết sức an toàn.

Empty

Trong khi ngô nổi tiếng vì hàm lượng tinh bột và carb cao thì ngô non lại ít tinh bột. Mỗi 28gr ngô bao tử chỉ có 0,9gr tinh bột. Nó cũng có hàm lượng chất béo không đáng kể, cực tốt cho quá trình giảm cân.

Chất xơ hòa tan trong ngô bao tử giúp kiểm soát lượng đường trong máu. Hơn nữa, chất xơ cũng mất nhiều thời gian nhất để tiêu hóa, do đó sẽ tạo ra cảm giác no và giúp hạn chế tiêu thụ các loại thực phẩm có hàm lượng chất béo cao, từ đó giúp giảm cân hiệu quả.

Empty

Ớt chuông cũng là một loại thực phẩm chứa rất ít calo, phù hợp với những người đang muốn ăn kiêng, giảm cân nên cũng được Hen bổ sung vào thực đơn ăn kiêng của mình.

Chất capsaicin trong thành phần chất cay của ớt chuông có khả năng sinh nhiệt rất lớn, có tác dụng đốt cháy chất béo hiệu quả và làm cơ thể sử dụng nhiều calo hơn ngay sau bữa ăn. Ngoài ra, chất capsaicin này còn giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, đặc biệt là thận, tạo cảm giác no cho dạ dày và nhờ đó làm cơ thể giảm cân hiệu quả, an toàn, nhanh chóng hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn