Những món đồ không thể thiếu trong gu thời trang của bạn gái

( PHUNUTODAY ) - Dù cho xu hướng thời có thay đổi theo thời gian thì việc sở hữu những phụ kiện sẽ không bao giờ khiến bạn bị lỗi mốt. Những phụ kiện được xem là công cụ khiến phái đẹp trông lộng lẫy hơn!

1. Một chiếc túi xách dành riêng cho công việc

125

Với những quý cô ở độ tuổi 30, một chiếc túi xách cỡ trung sẽ là lựa chọn hoàn hảo để đồng hành cùng họ trong công việc. Hãy chọn cho mình một chiếc túi kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, màu sắc trung tính để có thể dễ kết hợp cùng trang phục đi làm của bạn mà vẫn thể hiện đẳng cấp của mình.

2. Giày cao gót màu nude

123

Giày cao gót màu nude gần giống với màu da chân tự nhiên nên phù hợp với mọi màu da. Giày màu nude khiến chân chúng ta trông dài hơn đơn giản bởi màu sắc của nó hoà trộn vào tông màu da.

124

Bản chất màu nude là một màu sáng, gần giống với màu da nên khi phối với các món đồ khác nhau sẽ giúp tôn lên trang phục của bạn. Vì vậy, mà nếu bạn đang có ý định mua sắm sắp tới thì hãy đầu tư một đôi giày này nhé nó sẽ không làm bạn phải thất vọng.

3. Giày đế bằng

130

Giày đế bằng thoải mái như một đôi sneaker và thậm chí sang trọng như một đôi cao gót. Giầy đế bằng là một món đồ "must-have" (phải có) của mọi phụ nữ. Chúng có thể phù hợp với mọi loại trang phục và thực sự không đắt đỏ. Bởi vậy, bạn có thể sắm một vài đôi đi hằng ngày và một đôi sang trọng cho những tối hẹn hò.

4. Những món đồ trang sức tinh tế

126

Đừng bỏ quên những món đồ trang sức thật độc đáo mà vẫn đẳng cấp. Hãy chọn cho mình món đồ trang sức được làm từ các chất liệu sang trọng như vàng, đá quý, kim loại quý nhưng đừng nhớ là phải luôn thời trang và nổi bật. Chúng sẽ tôn vinh nét đẹp đằm thắm và sang trọng của bạn.

127

5. Kính mát

Mọi phụ nữ cần có một cặp kính mắt thời thượng. Nếu là một fashionista thực sự, bạn biết rằng kính mắt có thể đeo quanh năm, thậm chí vào mùa đông.

128

Chúng được mix cùng với áo khoác da và boot. Nhờ vậy, vào mùa thu trông bạn thực sự thời trang. Đông đến, bạn có thể bắt cặp chúng với một chiếc áo khoác dáng dài trong những ngày nắng lên.

6. Đồng hồ

132

Mỗi người cần có một chiếc đồng hồ tốt dù để biết thời gian hay là món đồ trưng diện. Một chiếc đồng hồ có thể trở thành phụ kiện đáng ngạc nhiên dù mix cùng với vòng đeo hay một mình.

133

Nếu bạn diện nó chúng cùng trang sức đeo tay khác, hãy chắc chắn rằng màu của phụ kiện phù hợp với đồng hồ. Đừng bao giờ đeo lắc tay bạc chung với đồng hồ vàng.

7. Ví cầm tay 

131

Ví cầm tay phụ kiện không thể thiếu giúp bạn tự tin hơn trong những bữa tiệc sinh nhật, tiệc cưới hay những bữa tiệc quan trọng khác.

134

Chiếc ví sẽ trở thành phụ kiện tinh tế không những giúp bạn đựng một vài thỏi son hay đồ cá nhân cần thiết mỗi khi ra ngoài mà có còn góp phần hoàn thiện vẻ ngoài của bạn. Chị em nên chọn những chiếc ví thiết kế có màu sắc hay một vài chi tiết cùng màu với giày là tốt nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn