MV ca nhạc 18+ của Hương Giang Idol bị Cục nghệ thuật "tuýt còi"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cảnh giường chiếu nóng bỏng trong MV “Em không hối tiếc” được gắn nhãn 18+ của Hương Giang Idol bị Cục nghệ thuật "sờ gáy"

Thời gian gần đây, người đẹp chuyển giới Hương Giang Idol khiến nhiều người bất ngờ khi "lột xác" với hình ảnh mới. Đặc biệt, cách đây vài ngày nữ ca sĩ đã gây sốc khi hé lộ những cảnh quay “giường chiếu” khá táo bạo và những màn khóa môi, khoe nội y bỏng mắt trong MV 18+ "Em không hối tiếc". 

MV “Em không hối tiếc” được gắn nhãn 18+ của Hương Giang Idol dự kiến phát hành vào 24.8 sắp tới, tuy nhiên sản phẩm âm nhạc này đã bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn “tuýt còi” do “có nhiều nội dung, hình ảnh trái với giá trị, chuẩn mực đạo đức xã hội, thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam”. Theo đó, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đề nghị Sở VH&TT TP.HCM kiểm tra cơ sở pháp lý của việc phổ biến, lưu hành bản ghi hình nói trên và có biện pháp ngăn chặn, xử lý theo quy định hiện hành.

Những hình ảnh nóng bỏng của Hương Giang Idol trong MV mới.

MV "Em không hối tiếc" được thực hiện tại đảo Krabi - Thái Lan. Sản phẩm được thực hiện bởi ekip đạo diễn Gin Trần, mang đến những cảnh quay đẹp mắt với nhiều bối cảnh mới lạ, thể hiện sự đầu tư của Hương Giang cho sản phẩm âm nhạc mới. Tuy nhiên nữ ca sĩ cũng đã chia sẻ rằng đây là MV được gắn mác 18+ bởi có tới 90% là những cảnh nóng vì vậy cô đề nghị "bạn nào chưa đủ 18 tuổi sẽ không được xem MV". "Người đẹp chuyển giới" đẹp nhất Vbiz cùng tự nhận cô mạo hiểm khi thử sức với MV 18+ này vì nó có thể gây nhiều tranh cãi.

Trong MV nữ ca sĩ khéo léo khoe những đường cong cùng sự "táo bạo" bên bạn diễn.

Hương Giang Idol sinh năm 1991 được chú ý tại cuộc thi Vietnam idol 2012 không chỉ bởi giọng hát triển vọng mà còn ở chuyện chuyển đổi giới tính của mình. Sau khi tham gia Vietnam Idol và Cuộc đua kỳ thú, cô có thêm nhiều fan nhờ sự thể hiện cá tính và hài hước.

Cường Đô la phản ứng
Cường Đô la phản ứng "lạ" khi thấy Hạ Vi hôn Isaac
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thái độ của Cường Đôla khi thấy bạn gái Hạ Vi hôn Isaac khiến nhiều người bất ngờ.
Tăng Thanh Hà xinh đẹp khác lạ thân mật bên em chồng tại sự kiện
Tăng Thanh Hà xinh đẹp khác lạ thân mật bên em chồng tại sự kiện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hà Tăng xinh đẹp bất ngờ, sánh vai cùng em chồng là Phillip Nguyễn tới dự ra mắt phim.
Phi Thanh Vân khoe ảnh con trai 6 tháng tuổi bụ bẫm đáng yêu
Phi Thanh Vân khoe ảnh con trai 6 tháng tuổi bụ bẫm đáng yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quý tử nhà Phi Thanh Vân đã được 6 tháng tuổi, nặng 10 kg vô cùng bụ bẫm, đáng yêu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link