Hành động bất ngờ của Quỳnh Chi khi ra đi không được nuôi con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau gần 2 năm ly hôn Quỳnh Chi ra đi tay trắng, không được nuôi con cuộc sống hiện tại của cô ra sao?

Quỳnh Chi lên xe hoa ở tuổi 22 vì trót mang thai trước. Sau một năm rưỡi sinh con, cô đã quyết định ly thân với chồng doanh nhân Trần Văn Chương. Sau khi ly hôn cô mất quyền nuôi con và ra đi tay trắng. Được biết, doanh nhân Trần Văn Chương đã mang bé Phúc ra nước ngoài.

quỳnh chi
MC Quỳnh Chi kết hôn năm 22 tuổi.

Sau khi ly hôn Quỳnh Chi như rời khỏi làng giải trí khi cô không xuất hiện trong các sự kiện hay giữ vai trò MC, Quỳnh Chi chia sẻ:

"Sau khi ly hôn, tôi mất gần 2 năm chìm đắm trong đau khổ, vật vã và bất lực. Tôi chả biết mình nói gì, làm gì. Có nhiều người đưa tay ra giúp mình nhưng thật ra là đạp mình xuống. Vì thế tôi nhận ra là phải đứng lên bằng chính đôi chân của mình, không dựa vào ai.

Xa con là nỗi đau, sự mất mát quá lớn khiến tôi không thể sáng suốt nổi. Làm sao chịu được khi đứa con mình đứt ruột đẻ ra mà bỗng nhiên biến mất thì không dễ dàng vượt qua. Tôi thấy mình là tuýp phụ nữ trâu bò, lỳ lợm vậy mà còn không chịu đựng được. Cảm giác trống rỗng thật khủng khiếp."

Mất thời gian dài để giữ thăng bằng trong cuộc sống, suy nghĩ tích cực hơn gần đây Quỳnh Chi đã có sự thay đổi rõ rệt khi xuất hiện trong những shoot hình bikini nóng bỏng. Cô vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn như ngày con gái nhưng đẹp mặn và đằm thắm hơn. 

"Nhiều người còn hỏi vì sao tôi thích chụp bikini. Đừng hỏi vì sao tôi chụp vì tôi sẽ còn chụp nữa. Có người phụ nữ nào làm đẹp mà không muốn được ngắm không. Được ngắm chính là gây sự chú ý. Tôi nghĩ, tất cả nghệ sĩ, trừ những người không chịu trang điểm thì ai cũng muốn gây sự chú ý. Nghệ sĩ sống bằng cách gây sự chú ý mà. Tôi nghĩ đó là chuyện bình thường.", cô nói.

quỳnh chi
Quỳnh Chi nóng bóng trong bộ ảnh bikini mới.

Trải qua rất nhiều sóng gió nhưng Quỳnh Chi đang dần trưởng thành hơn, cô biết sống vì bản thân mình. Thời gian này Quỳnh Chi tập trung để quay trở lại với công việc bằng hình ảnh mới mẻ.

Hạ Vi hạnh phúc trong ngày vui, Cường Đô la ở đâu?
Hạ Vi hạnh phúc trong ngày vui, Cường Đô la ở đâu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tối qua, Cường Đôla âm thầm đến ùng hộ bạn gái trong buổi ra mắt phim.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link