Lê Phương và bạn trai 'phi công' chính thức trở thành vợ chồng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Phương và bạn trai - ca sỹ Phạm Trung Kiên đang có mối quan hệ rất tốt đẹp. Cả hai đang hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn.

Trong khoảng thời gian gần đây, thông tin Lê Phương đang hẹn hò đã khiến dư luận "dậy sóng". Ngay lập tức, cộng đồng mạng được phen "sục sôi" và tìm ra danh tính chàng trai lọt vào mắt xanh của người đẹp là ai? Và người đó không ai khác chính là ca sỹ Phạm Trung Kiên.

le phuong phunutoday1

Lê Phương và bạn trai 'phi công' chính thức trở thành vợ chồng?

Được biết, bạn trai Lê Phương sinh năm 1992 tại Bình Thuận trong một gia đình trung nông không có ai hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật. Bố buôn bán nhỏ tại gia, còn mẹ làm thợ may. Từ nhỏ, anh đã rất đam mê âm nhạc. Những năm học ở Trường THPT Hòa Đa, Trung Kiên luôn đi đầu trong các phong trào văn thể mỹ. Bất kỳ chương trình văn nghệ cũng như cuộc thi nào của trường, lớp tổ chức, không bao giờ thiếu mặt anh. Năm lớp 11, Kiên đoạt giải nhất cuộc thi Giai điệu tuổi hồng toàn quốc 2009.

Cặp đôi đã tiến hành chụp ảnh cưới và xác định thời gian tổ chức hôn lễ rõ ràng, tuy nhiên mọi chuyện vẫn chưa được tiết lộ. Thậm chí, nữ diễn viên xinh đẹp đã ra mắt nhà bạn trai và mối quan hệ của hai người vẫn đang tiến triển tốt đẹp.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lê Phương bất ngờ cho biết, cô và bạn trai Phạm Trung Kiên đã chụp bộ ảnh cưới. Cả hai đang làm thủ tục để đăng ký kết hôn, mọi chuyện sẽ hoàn tất sớm. Điều này có nghĩa rằng, nữ diễn viên sắp chính thức trở thành vợ của chàng ca sỹ điển trai.

Lê Phương từng cho biết rằng, trước khi bắt đầu mối quan hệ, cô lo lắng rất nhiều. Tuy nhiên, chính bạn trai là người trấn an cô bằng những hành động cụ thể. Người đẹp đã từng gặp nhiều kiểu người, cảm xúc, ứng xử nên cô có thể cảm nhận những điều đó có phù hợp với mình hay không. Điều cô trân trọng nhất ở anh là uy tín, nói được làm được. Anh sống nghĩa tình, ứng xử chững chạc, văn minh với mọi người xung quanh.

Thực hư chuyện Thu Minh không liên quan đến lời 'tố' nợ nần
Thực hư chuyện Thu Minh không liên quan đến lời 'tố' nợ nần
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sỹ Thu Minh đã bất ngờ lên tiếng phản hồi sau ồn ào bị các doanh nghiệp 'tố' hai vợ chồng nợ nần không trả.
Jennifer Phạm bất ngờ bị chồng đại gia cho 'ra rìa' vì điều này
Jennifer Phạm bất ngờ bị chồng đại gia cho 'ra rìa' vì điều này
(Giải trí) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm thừa nhận, cô bị ông xã - doanh nhân Đức Hải cho "ra rìa" vì điều này, khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.
Bị 'kể xấu' tình cảm, Lê Phương khôn ngoan đáp trả ra sao?
Bị 'kể xấu' tình cảm, Lê Phương khôn ngoan đáp trả ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương cho biết, cô đang bận hạnh phúc nên chẳng quan tâm đến chuyện thị phi, ác ý của dư luận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn