Mỹ nhân "Bản tình ca mùa đông" gợi ý loạt bí quyết giữ được vẻ tươi trẻ bất chấp tuổi tác

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng học hỏi những bí quyết giúp người đẹp “Bản tình ca mùa đông” giữ được vẻ tươi trẻ.

Choi Ji Woo từng được mệnh danh là “nữ hoàng nước mắt” của điện ảnh Hàn Quốc. Ở tuổi 48, nữ diễn viên vẫn gây sốt bởi vẻ đẹp dịu dàng, tinh khôi như chưa hề hằn dấu vết thời gian. Hãy cùng học hỏi những bí quyết giúp người đẹp “Bản tình ca mùa đông” giữ được vẻ tươi trẻ.

Uống trà nhân sâm mỗi ngày

Dù ở tuổi tứ tuần nhưng nữ diễn viên dường như ngày càng nhuận sắc. Chỉ một thời gian ngắn sau khi sinh con gái đầu lòng, người đẹp đã xuất hiện trở lại trước công chúng, bảo toàn sắc vóc như thời còn son rỗi.

choi-ji-woo

Choi Ji Woo từng bật mí một trong những bí quyết giữ gìn nhan sắc của cô là uống trà nhân sâm mỗi ngày. Trà nhân sâm vẫn được biết tới với công dụng thanh lọc, dưỡng ẩm và tái tạo làn da nhờ khả năng tăng lượng oxy đến các tế bào.. Duy trì uống trà nhân sâm trong nhiều năm giúp Choi Ji Woo có được làn da sáng mịn, không tì vết. 

Giấm và rượu gạo

Thực tế, nữ diễn viên “Nấc thang lên thiên đường” lại trung thành với những nguyên liệu bình dân, có sẵn trong bếp. Cô chú trọng các bước cơ bản khi nói về chăm sóc da, đó là bước làm sạch và dưỡng ẩm.

Bà mẹ một con hiếm khi bỏ qua bước thoa kem dưỡng ẩm, giúp duy trì điều kiện cần thiết cho da tự tái tạo, chữa lành tổn thương. Cuối ngày, cô cũng dành thời gian đắp mặt nạ, đặc biệt là những hôm phải trang điểm đậm. Thói quen này nhằm thư giãn làn da, bổ sung độ ẩm và các dưỡng chất cho da nhanh phục hồi.

Choi Ji Woo dùng giấm để làm sạch sâu cho da mặt. Sau các bước tẩy trang, rửa mặt thông thường, nữ diễn viên sẽ làm sạch mặt kỹ hơn bằng cách nhỏ 5 giọt giấm vào nước, rửa mặt thêm lần nữa với nước này và sau cùng là dùng khăn khô, mềm thấm bớt nước trước khi dùng các loại kem dưỡng ẩm.

Screen_Shot_2021-09-10_at_6_2021_09_10_18_44_28

Choi Ji Woo tắm hàng ngày để thư giãn và thải độc cho da. Cô dùng vài giọt rượu gạo vào nước tắm. Cách tắm độc đáo này được cho là giúp người đẹp duy trì làn da ẩm mịn, hạn chế tối đa sự lão hóa.

Không bao giờ ăn quá no

Cô không bao giờ ăn quá no trong một bữa. Lượng thức ăn trong mỗi bữa của người đẹp đều được kiểm soát ở mức độ vừa phải, giúp cô hấp thụ đủ chất dinh dưỡng nhưng không gây tích mỡ cho cơ thể. Choi Ji Woo cũng hạn chế tối đa các thực phẩm giàu chất béo như đồ ăn nhanh, thịt mỡ, móng giò…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link