Jennie Blackpink bật mí 6 mẹo làm đẹp đơn giản giúp cô sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Làm sạch da là khâu quan trọng giúp ngôi sao K-Pop Jennie của ban nhạc Blackpink sở hữu làn da mịn màng không tỳ vết.

Jennie - ngôi sao trong ban nhạc Blackpink của Hàn Quốc làhình ảnh đại diện cho nhiều hãng thời trang tên tuổi trên thế giới. Bên cạnh phong cách cô nàng còn được khen ngợi bởi vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính. Đặc biệt, để có làn da trắng sứ cùng vóc dáng đẹp như một thiên thần, Jennie thường áp dụng các chiêu làm đẹp như sau:

Làm sạch da kép

Đầu tiên, dùng sữa rửa mặt gốc dầu, sau đó, rửa mặt lại một lần nữa bằng sữa rửa mặt gốc nước. Jennie tiết lộ rửa mặt 2 lần là bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da của cô. Làm sạch da kép đảm bảo không còn sót lại lớp trang điểm hay tạp chất nào trên mặt trước khi đi ngủ.

6-tip-cua-jennie-blackpink-de-co-lan-da-trang-min-khong-ty-vet-2-1688575989539326337090

Đắp mặt nạ

Jennie cho biết trước đây cô thường đắp mặt nạ 2 lần/ngày, nhưng sau đó giảm xuống và chỉ đắp mặt nạ khi thấy cần thiết. Jennie chuyển sang chú trọng hơn tới chế độ dinh dưỡng nhằm nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

Tẩy da chết với muối tắm

Jennie còn rất chú trọng tới làn da cơ thể. Để sở hữu làn da trắng sáng mịn màng, Jennie cho muối tắm vào bồn tắm nhằm loại bỏ da chết và trẻ hóa làn da. Sau khi tẩy da chết, Jennie sẽ bôi kem dưỡng ẩm để làn da trở nên căng mọng.

6-tip-cua-jennie-blackpink-de-co-lan-da-trang-min-khong-ty-vet-1688546234751400640906

Dùng "siêu thực phẩm" lành mạnh

Cô ăn thực phẩm giàu collagen và nhiều hoa quả tươi, sinh tố để làn da luôn căng mọng. Jennie không ám ảnh về cân nặng, cô chỉ hạn chế thực phẩm nhiều muối.

Jennie thường bắt đầu ngày mới với nước sinh tố để thải độc cơ thể và ăn canh chân gà giàu collagen để có cơ thể săn chắc, làn da mịn màng trẻ trung.

Jennie duy trì một chế độ dinh dưỡng rất thông minh, đó là đặt ra giới hạn đối với thực phẩm nhiều muối để tránh bị đầy hơi.

Làm đẹp da mặt nhờ nước lạnh

Trước mỗi buổi biểu diễn lớn, Jennie sẽ nhúng mặt mình vào một xô nước đá. Thủ thuật làm đẹp cổ điển này làm săn chắc da, giảm bọng mắt và mẩn đỏ. 

6-tip-cua-jennie-blackpink-de-co-lan-da-trang-min-khong-ty-vet-3-1688576159824142787664

Sử dụng nước đá làm đẹp da, dù là dùng đá lăn hay nhúng mặt vào nước lạnh là một thủ thuật làm đẹp phổ biến của Hàn Quốc được nhiều cô nàng xứ kim chi này áp dụng và yêu thích. 

Tập luyện đều đặn

Jennie hiểu rõ tập luyện mang lại vô số lợi ích bên cạnh vóc dáng săn chắc. Tham gia vào các hoạt động thể chất như tập thể dục, thể thao không chỉ tăng cường lưu thông máu mà còn cải thiện tâm trạng. 

Jennie truyền cảm hứng đến các fan hâm mộ qua việc chia sẻ các động tác yoga bay và pilate vô cùng đẹp mắt của cô trên Instagram.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link