Phương Mỹ Chi gây tranh cãi khi làm cố vấn trong chương trình hẹn hò dù chưa có một "mảnh tình vắt vai"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người khác lại bức xúc ekip chương trình sai lầm khi mời giọng ca "Đẩy xe bò" khiến cô vô tình bị chỉ trích.

Mới đây, Phương Mỹ Chi gây tranh cãi khi xuất hiện trong vai trò khách mời của một chương trình hẹn hò. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ chỉ mới 20 tuổi, thậm chí cô nàng còn không có một mảnh tình vắt vai, kinh nghiệm tình trường để tư vấn cho nữ chính. Nhiều người khác lại bức xúc ekip chương trình sai lầm khi mời giọng ca "Đẩy xe bò" khiến cô vô tình bị chỉ trích. 

Empty

Trước đó, giọng ca Quê Em Mùa Nước Lũ cũng từng tiết lộ chuyện chưa từng hẹn hò với ai. Nữ ca sĩ than thở: "Tôi thì tự thấy bản thân mình cũng hiền, dễ thương mà không biết sao không ai dám tới gần, giống như sợ mình hay sao đó, không ai dám tỏ tình với tôi hết". Lý giải về việc "19 tuổi không một ai theo đuổi", Phương Mỹ Chi cho biết: "Bạn bè trong lớp của tôi tụ lại với nhau chỉ có học hoặc đùa giỡn chứ không có chuyện thích nhau, có thích là thích bạn ngoài lớp thôi. Nhưng mà nói vậy chứ tôi cũng không có bạn ngoài lớp nào để thích mà cũng không có bạn nào thích mình hết. Tôi là người mà phải thật sự thân thiết thì mới bộc lộ con người mình, mới đùa giỡn nhiều nên việc tôi giao lưu với bạn bè bên ngoài cũng ít".

Tiết lộ về gu người yêu, giọng hát dân ca cho biết: "Tùy người sẽ biết có gu gì á. Ý là sẽ bù trừ, linh hoạt, không cố định. Có này mất kia, chứ không ai hoàn hảo hệt như mình tưởng tượng. Nhưng cái đầu tiên là phải điềm đạm, cho mình an tâm, bảo vệ được mình".

Phương Mỹ Chi nổi tiếng từ năm 2013, lúc đó chỉ mới 10 tuổi. Nhờ vị trí Á quân của Giọng hát Việt nhí và sở hữu giọng hát ngọt ngào, sau 8 năm cô bé vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm. Theo đuổi thể loại dân ca và bolero, Phương Mỹ Chi được ưu ái gọi với cái tên thân mật là "Chị Bảy". Thành công sớm, nữ ca sĩ có thu nhập ổn định. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link