4 mỹ nhân Hàn có mái tóc dày đẹp tự nhiên chẳng cần làm cầu kỳ

( PHUNUTODAY ) - Thực tế, không phải ai cũng được trời phú cho suối tóc dày mượt, và 4 mỹ nhân Hàn dưới đây đã rất may mắn khi sở hữu điểm cực phẩm ấy.

Mái tóc dài bóng mượt, dày dặn và bồng bềnh như mây là một lợi thế nhan sắc cực lớn, ưu điểm này giúp gương mặt của chủ nhân thêm sang chảnh hút hồn, và đặc biệt ăn hình. Thực tế, không phải ai cũng được trời phú cho suối tóc dày mượt, và 4 mỹ nhân Hàn dưới đây đã rất may mắn khi sở hữu điểm cực phẩm ấy. Ngắm làn tóc óng ả, bồng bềnh của Suzy, Seolhyun, Joy hay Somi, chị em sẽ muốn nuôi tóc dài, chăm tóc thật kỹ để biết đâu, tóc bạn cũng được cải thiện ngoạn mục và đẹp chuẩn trong mơ giống họ.

1. Suzy

Suzy vốn được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" của làng giải trí Hàn Quốc. Ngay từ khi mới ra mắt nhan sắc xinh đẹp trong trẻo đã giúp cô thu hút đông đảo sự chú ý của cánh truyền thông và người hâm mộ. Nhưng bên cạnh đó Suzy cũng chẳng thiếu những khoảnh khắc sexy "chết người". Đó không phải là lúc cô diện đồ gợi cảm, cũng không phải khi biểu diễn trên sân khấu. Khoảnh khắc mà chúng ta đang nói đến ở đây chính là kiểu tóc buông xinh đẹp và cuốn hút này. Nhan sắc của Suzy càng nổi bật hơn.

Vẻ đẹp ngọt ngào, trong veo chuẩn "tình đầu quốc dân" của Suzy có sự góp công không nhỏ của suối tóc dày mượt, sống động. Lợi thế tuyệt vời này đảm bảo, Suzy không cần phải tạo kiểu cầu kỳ, chỉ để thẳng tự nhiên hay uốn xoăn nhẹ là đã xinh ngây ngất. Nhan sắc của "tình đầu quốc dân" sẽ càng thêm thăng hoa nếu cô để tóc đen nguyên bản.

Empty
Empty

2. Seolhyun

Gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng không phải là những ưu điểm duy nhất của Seolhyun. Mỹ nhân sinh năm 1995 còn sở hữu mái tóc dài với độ bồng bềnh, bóng khỏe ai cũng ao ước có được. Đây chính là thứ "vũ khí" hiệu nghiệm giúp Seolhyun bật lên nét sang chảnh, đài các, xứng danh "báu vật quốc dân" xứ Hàn.

Empty
Empty

3. Joy

Mọi tấm hình sống ảo được Joy đăng trên Instagram đều mang tính sát thương cực cao. Lý do là ngoài nhan sắc tươi xinh, ngọt lịm, Joy còn rất biết cách khoe ưu điểm cực phẩm là mái tóc suôn mềm, óng ả như lụa. Chị em cũng nên học tập để cho ra đời những tấm hình thật xinh trong những ngày ở nhà rỗi rãi nhé.

Empty
Empty

4. Somi

Somi cũng là một trong số ít những mỹ nhân sở hữu khối tóc dày, bồng bềnh; nhờ đó mà vẻ đẹp lai tây của nữ idol càng thêm thăng hoa, khí chất sang chảnh thì khỏi cần bàn cãi. Somi thường nhuộm tóc nâu, nâu đỏ chứ ít khi để tóc đen đơn thuần, những màu nhuộm nổi vừa phải này giúp gương mặt của Somi thêm tươi sáng, rạng rỡ hơn.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn