Hồng Vân chúc mừng sinh nhật ông xã bằng khoảnh khắc lần đầu hợp tác cách đây 30 năm

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người thể hiện sự ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp đôi, đồng thời gửi lời chúc sinh nhật đến ông xã Hồng Vân nhân dịp anh bước sang tuổi mới.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng cô trong suốt hơn 30 năm gắn bó. Đặc biệt là bức ảnh cô và chồng diện trang phục cổ trang. Thời điểm đó, Hồng Vân gây ấn tượng bởi sự trẻ trung, xinh đẹp trong khi nam diễn viên Lê Tuấn Anh sở hữu vẻ điển trai rất lãng tử.

hong-van 1

Hồng Vân viết: “Sinh nhật ông bụt của gia đình. Quá khứ, hiện tại và tương lai luôn là như vậy chồng yêu nhé. Khi có một mình thấy ảnh không vui á. Mong ảnh cười hoài khi bên nhau nha, yêu thương quá nhiều anh xã của tôi”.

Bài đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Nhiều người thể hiện sự ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp đôi. Trước đó, trên trang cá nhân, Hồng Vân cũng thường xuyên bày tỏ tình cảm và dành cho chồng những lời có cánh. “Chúng mình đồng hành với nhau thật lâu rồi và sẽ còn lâu nữa ông xã nhé”, Hồng Vân từng chia sẻ.

hong-van

NSND Hồng Vân và tài tử Lê Tuấn Anh đã về chung một nhà từ nhiều năm nay. Được biết cả hai nảy sinh tình cảm khi học chung trường Cao đẳng Nghệ thuật - Sân khấu TP.HCM. Hồng Vân và Lê Tuấn Anh nhanh chóng phải lòng nhau ngay lần gặp đầu tiên. Hồng Vân thú nhận yêu anh nồng nhiệt. Nhưng khi hiểu nhầm Lê Tuấn Anh, chị cũng chia tay anh một cách quyết đoán.

Sau khi chia tay, cả hai đều kết hôn nhưng đều không hạnh phúc. Trải qua sóng gió, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đã quyết định nối lại tình xưa bằng một đám cưới vào năm 2003.

"Tôi không biết mô tả sao cho đúng nhưng chúng tôi không giống như vợ chồng nữa mà là một phần cuộc đời của nhau. Chúng tôi ở bên nhau quá lâu để cân đo đong đếm thời gian nữa. Mỗi sáng, chúng tôi mở mắt ra phải nhìn thấy nhau. Tôi nhìn anh và thầm nghĩ: Đây là người mình phải nhìn thấy đầu tiên, không thấy không được. Sáng nào mở mắt ra mà không thấy anh là tôi khó chịu và anh cũng vậy! Tôi đi làm suốt nhưng không bao giờ cảm thấy xa cách chồng. Anh nhắn cho tôi cả ngày, hỏi tôi đi đâu, làm gì. Hôm nào anh nhức đầu, tôi cứ rảnh việc là nhắn tin hỏi tình hình của anh. Tóm lại chúng tôi không thể sống thiếu người còn lại được.

Trong công ty, anh là Chủ tịch Hội đồng quản trị - người định hướng mọi hoạt động cho tôi. 20 năm trước, khi đặt Sân khấu kịch Phú Nhuận tại đây, chính anh định hướng nơi này sẽ là rạp kịch Bắc ở miền Nam hay việc đi tiên phong dòng kịch kinh dị cũng là ý tưởng của anh", Hồng Vân tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link