Loạt mẹ bỉm Vbiz khoe vóc dáng sau sinh: Đàm Thu Trang và Hà Hồ đọ vòng 3 "khủng"

18:30, Thứ hai 15/03/2021

( PHUNUTODAY ) - Điển hình trong số đó chính là Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Hòa Minzy, Lan Khuê, Đàm Thu Trang... tự tin khoe dáng sau sinh.

 Đối với phụ nữ việc tự tin khoe vóc dáng trong trang phục bikini sau khi sinh là một điều khó khăn bởi đa số các mẹ bỉm sữa đều bị tăng cân khiến vóc dáng bị thay đổi theo chiều hướng "phì nhiêu" hơn.  Tuy nhiên với các mỹ nhân Việt thì khác. Nhờ vào sự kiên trì và có các chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý không ít sao Việt đã về dáng cực nhanh và 'thần tốc' sau khi sinh con. Họ còn khiến dân tình trầm trồ khi chiêm ngưỡng loạt ảnh bikini nóng bỏng của họ. Điển hình trong số đó chính là Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Hòa Minzy, Lan Khuê, Đàm Thu Trang. 

Empty

Hồ Ngọc Hà chính là bà mẹ bỉm sữa Vbiz dù đã sinh 3 con nhưng vẫn sở hữu vóc dáng hoàn hảo nhất. Cô luôn cho thấy vóc dáng thon gọn, gợi cảm. Điều này khiến mọi người xuýt xoa vì tốc độ về dáng "nhanh như chớp" của cô. Cho dù là ở những món đồ như bikini dễ tố cáo khuyết điểm Hồ Ngọc Hà vẫn tự tin diện bởi sau nỗ lực giảm cân thì cô đã có được dáng như thời còn son.

Empty

Gần đây, Hòa Minzy bất ngờ công khai chuyện đã có con trai hơn 1 tuổi. Thậm chí, nữ ca sĩ còn là thường xuyên đăng tải hình ảnh của quý tử lên mạng xã hội. Cũng từ đó, vóc dáng của cô cũng được dân tình khai quật lại khá nhiều. Qua những thông tin Hòa Minzy chia sẻ, thì có thể thấy sau khi sinh con thì cô chính là mẹ bỉm sữa có vóc dáng nóng bỏng và cực thon gọn.

Empty

Lan Khuê cũng được lọt Top hội mẹ bỉm sữa Vbiz sở hữu vóc dáng gọn gàng với đôi chân thon gọn. Sau sinh cô đã sớm diện bikini khoe đường cong nóng bỏng.

Empty

Đông Nhi vừa sinh công chúa đầu lòng được 2 tháng ở bức ảnh này. Vì thế, việc nữ ca sĩ diện bikini khoe trọn vóc dáng thon thả khiến người hâm mộ xuýt xoa.

Empty

Bà xã Cường Đô La khiến dân tình 'bỏng mắt' khi khoe hình ảnh mặc bikini, tạo dáng. Rất nhiều lời khen "có cánh" cho vóc dáng của Đàm Thu Trang. "Đẹp quá trời", "gái một con có khác, đẹp thật sự", "gái 1 con trông mòn con mắt", "mẹ bỉm đẹp quá", "dáng đẹp xuất sắc" ... 

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh