Mỹ nhân "Gia đình là số một" ly hôn chồng sau 4 năm chung sống

( PHUNUTODAY ) - Sau 4 năm kết hôn, Hwang Jung Eum đã chính thức xác nhận ly hôn với chồng CEO dù cặp đôi đã có 1 cậu con trai.

Chiều 3/9, truyền thông Hàn đồng loạt đưa tin nữ diễn viên Hwang Jung Eum bất ngờ tuyên bố ly hôn với chồng đại gia ngành thép kiêm tay golf chuyên nghiệp sau 4 năm chung sống. Cả hai đã hoàn tất thủ tục vào ngày 2/9. Theo công ty của nữ diễn viên thì cô là người chủ động nộp đơn yêu cầu hòa giải.

 "Đúng là Hwang Jung Eum đã chính thức nộp đơn ly hôn lên tòa án. Chúng tôi đảm bảo rằng hai bên sẽ có thể thương lượng việc này một cách suôn sẻ. Ngoài ra, những chi tiết như lý do ly hôn sẽ không thể tiết lộ vì vấn đề riêng tư. Mong rằng mọi người sẽ thông cảm", phía công ty của nữ diễn viên ra thông báo.

g-1599117206403836374545

Việc bất ngờ ly hôn của Hwang Jung Eum khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ vì kể từ khi kết hôn tới nay, không hề có tin đồn rạn nứt nào xoay quanh cuộc sống của người đẹp.

Hwang Jung Eum sinh năm 1985, cô ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ 5 thành viên Sugar. Tuy nhiên nhóm chỉ hoạt động một thời gian ngắn, sau khi tan rã, người đẹp họ Hwang lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Ccô thành công với hàng loạt bộ phim truyền hình đình đám như Gia đình là số một, Kill me heal me, She was pretty,... và được khán giả mệnh danh "nữ hoàng nước mắt".

Cô bất ngờ thông báo kết hôn vào năm 2016 khi sự nghiệp đang ở giai đoạn đỉnh cao với tay golf chuyên nghiệp Lee Young Don. Cả hai chào đón con đầu lòng vào tháng 8/2017. Sau khi lấy chồng cô lui về hậu trường, dành thời gian chăm sóc gia đình. Trong khoảng thời gian bên nhau, Hwang Jung Eum luôn cho thấy cuộc sống gia đình hạnh phúc bên chồng và con, cô còn dành nhiều lời khen ngợi cho chồng của mình. Chính vì vậy khán giả không khỏi bất ngờ khi nữ diễn viên và chồng đã chính thức "đường ai nấy đi".

Hwang Jung Eum và chồng.

"Anh ấy là người đàn ông biết quan tâm, chân thành và ấm áp. Tôi nghĩ đó là lý do vì sao tôi thích anh ấy, tôi tin mình sẽ sống hạnh phúc cùng anh ấy đến cuối đời", cô nói khi chuẩn bị kết hôn. 

Mặc dù người hâm mộ cho rằng cô đã quyết định việc trọng đại của đời mình quá vội vàng nhưng thời điểm đó Hwang Jung Eum vẫn tin tưởng vào trực giác của mình. Trước khi đến với CEO Lee, nữ diễn viên họ Hwang từng hẹn hò 10 năm với nam ca sĩ Kim Yong Joon nhóm nhạc SG Wannabe.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link