Mỹ nhân Hàn tỏa sáng trong đầm màu đỏ, ai cũng đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Cùng điểm qua dàn idol nữ Kpop từng khiến dân tình xuýt xoa với những bộ váy đỏ lộng lẫy này!

Jennie

Empty

Trong một lần biểu diễn, Jennie chọn cho mình một thiết kế váy bất đối xứng 2 bên với phần bèo nhún và hở vai cực bắt mắt. Cô nàng còn khéo léo mix với boot dài ngang đùi màu đen để tạo ấn tượng. Về phong cách trang điểm, Jennie chọn màu son đỏ quen thuộc. Nhìn tổng thể có thể thấy cô nàng rất xinh đẹp và cuốn hút.

Empty

Trong một lần khác Jennie lựa chọn chiếc váy 2 dây với kỹ thuật cắt laser tạo hình họa tiết hoa, tôn diện mạo sexy.

Yoona 

Empty

Trong một lần đi thảm đỏ, Yoona khiến fan lụi tim khi khoác lên mình bộ váy đỏ hàng hiệu với phần hở vai hững hờ, bó sát ở vòng eo và thướt tha phần đuôi váy. Bộ đồ đã tôn lên phong cách quyến rũ, sexy và mặn mà của cô nàng.

Empty

Yoona đẹp lộng lẫy với bộ váy đỏ lệch vai, thêm một chút tóc xoăn nhẹ và trang điểm nhẹ nhàng là cô đã có được hình ảnh quá hoàn hảo rồi.

Empty

Nữ thần Kpop diện váy hai dây dáng dài với tông màu đỏ tươi nổi bần bật. Chất liệu ren ở phần ngực giúp cho phong cách của mỹ nhân 9x vừa thanh lịch lại không kém phần gợi cảm.

Jisoo

Empty

Chị cả của BlackPink không bao giờ làm fan thất vọng khi mặc đồ hiệu. Cô chọn chiếc váy với phần cúp ngực sexy quyến rũ vô cùng. Dù tạo hình có phần trưởng thành, nhưng phải nói rằng bộ váy đã mang đến cho cô sự sắc sảo hiếm có. Chưa kể là cô còn chọn lối trang điểm lạnh lùng, sang chảnh.

Empty

Jisoo tỏa sáng với thiết kế tông đỏ. Thiết kế có phần mềm mại, nhẹ nhàng được cô nàng mix kèm thắt lưng bản to.

Sunmi 

Empty

Một lần đi thảm đỏ, Sunmi đã chiếm trọng spotligh nhờ vào chiếc váy dài màu đỏ tươi xuyên thấu. Sự xuất hiện của Sunmi được ví nổi bật tựa như nữ thần. Cô phối cùng giày cao gót ton sur ton, tôn lên vẻ đẹp kiêu sa, đài các.

Empty

Cô nàng cũng từng gây chú ý khi diện mẫu đầm đỏ bồng bềnh mullet ngắn hở trước kín sau cùng đường xẻ ngực sâu khoe vẻ quyến rũ.

Seohyun

Empty

Seohyun tỏa sáng không kém các đàn chị với đầm đuôi cá lệch vai, đính nơ bất đối xứng giúp cô nàng khoe bờ vai mong manh. Bộ đầm gợi cảm vừa đủ giúp cô khoe làn da trắng và vóc dáng chuẩn không cần chỉnh.

Joy 

Empty

Joy diện chiếc váy đỏ hai dây, đính kim tuyến. Kiểu váy kết hợp với màu son đỏ, mái tóc đen khiến cô nàng được ngợi khen xinh đẹp như Bạch Tuyết. Từ thời điểm giảm cân, Joy rất mạnh dạn chọn cho mình các thiết kể bắt mắt, ôm sát tôn lên vóc dáng nuột nà và vẻ sexy vốn có.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link