"Điên nữ" Seo Ye Ji đã gần 30 tuổi vẫn sở hữu làn da đẹp phát hờn là nhờ 2 tuyệt chiêu này

( PHUNUTODAY ) - Ngoài vòng eo siêu thực, làn da tuổi 30 của "điên nữ" 'Điên Thì Có Sao' luôn căng mịn khiến fan ghen tỵ.

Seo Ye Ji đảm nhận vai nhà văn của Go Moon Young trong 'Điên thì có sao' đang khiến fan nhiều nước phát cuồng. Cô nàng từ những vai diễn hiền thục bỗng thay đổi sang sang chảnh đẹp đến bất ngờ. Cả nhan sắc lẫn gu thời trang của cô đã trở thành chủ đề xôn xao dư luận.

Empty
Empty

Cô nàng không chỉ sở hữu vòng eo thon siêu thực, hay vóc dáng nóng bỏng, mà còn khiến fan mê mẩn bởi nước da mịn màng, không tỳ vết. Dù không phải làn da trắng sứ nhưng phải công nhận là nhìn vào làn da của Seo Ye Ji ai cũng cảm thấy da mướt mịn và khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Empty

Seo Ye Ji nhiều lần không ngần ngại khoe mặt mộc không trang điểm. Nước da trắng mịn cùng đường nét cân đối giúp cô luôn tươi trẻ và xinh xắn.

Để có được làn da trẻ trung, mịn màng, Seo Ye JI đặc biệt chú trọng đến bước tẩy trang. Mới đây trong một chương trình, cô đã chia sẻ cụ thể cách tẩy trang của mình, đặc biệt ở chỗ cô không thực hiện như mọi người mà có chiêu riêng để làm sạch tận chân tơ kẽ tóc.

Chiêu tẩy trang đặc biệt của Seo Ye Ji

Seo Ye Ji dùng 2 - 3 miếng bông thấm ướt tẩy trang sau đó áp miếng bông lên mặt và để nguyên 10 giây. Bước tiếp theo mới là bắt đầu lau nhẹ ra xung quanh để làm sạch da.

animation-4-1594443165787710632080

Seo Ye Ji chia sẻ, khi để đắp bông lên da như vậy, lớp nước tẩy trang sẽ thấm vào da giúp làm mềm các lớp makeup cũng như bụi bẩn bám lâu trên da cả ngày. Còn việc di chuyển bông giúp làm sạch toàn bộ khuôn mặt. Hơn nữa, hành động này còn tránh được những tác động lực lên da khi bạn tẩy trang theo cách thông thường, làn da sẽ trở nên căng mịn, hạn chế tối đa nếp nhăn phát sinh trên da.

1-15944450028341172986748

Nếu hôm nào chuốt mascara cầu kỳ, cô cũng đắp miếng bông có nước tẩy trang lên mắt để khoảng 10 giây, sau đó lau nhẹ.

Luôn để da được thở

Để da được thở cũng là cách chăm sóc da đặc biệt của Seo Ye Ji. Cô rất ít khi trang điểm nên làn da luôn mịn màng, ít bị áp lực và tàn phá của các loại mỹ phẩm.

1-15944450028341172986748

Cô luôn giữ da thư thái ngay cả khi make up nên cùng lắm Seo Ye Ji chỉ nhấn thêm kem che khuyết điểm, son môi hay đường eyeline là đã rất xinh đẹp.

Có thể nói, với nhan sắc sắc sảo, quyến rũ, thần thái quyền lực, toát lên nét hiện đại, sang chảnh của Seo Ye Ji khiến dân tình mê tít. Phải nói rằng, visual xuất sắc đến thế này, thảo nào đến cả BLACKPINK cũng phải hết lời khen ngợi nữ diễn viên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link