Mỹ nhân Hoa Ngữ và muôn vàn cách chứng minh không "dao kéo": Angela Baby kẹp 8 chiếc kẹp lên mặt

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc của các mỹ nhân Cbiz luôn là đề tài gây ra nhiều tranh cãi cho công chúng. Chỉ cần một thay đổi nhỏ trên gương mặt các người đẹp cũng khiến họ vướng phải nghi vấn "dao kéo".

Dương Mịch

Dương Mịch tự đăng ảnh xấu của bản thân lên Weibo. Đó là khoảnh khắc cô bị người khác làm đủ trò trên khuôn mặt mà không màng hình tượng. Qua đó, nữ diễn viên chứng minh bản thân không phải "mặt nhựa" cũng không phải thẩm mỹ như mọi người vẫn tưởng. 

Empty

Trước Dương Mịch, nhiều sao nữ đình đám Cbiz khác như Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như, Lâm Chí Linh, Angelababy... cũng có những cách chứng minh bản thân đẹp tự nhiên theo nhiều cách khác nhau. 

Phạm Băng Băng: Cho người khác sờ nắn mặt

Sở hữu nhan sắc quá đỗi xinh đẹp, hoàn hảo nên Phạm Băng Bang không tránh khỏi tin đồn đụng chạm "dao kéo". Khi tham gia một chương trình, cô đã cho MC thoải mái sờ nắn gương mặt, chạm mạnh vào sống mũi... để chứng minh bản thân 100% đẹp tự nhiên. Thậm chí, thấy nam MC có phần quá nhẹ tay, cô còn lấy tay anh ấn thẳng vào phần mũi của mình.

Empty
Empty

Lâm Tâm Như: Tự tay ấn, bóp mũi

Lâm Tâm Như từng dính tin đồn nâng mũi cho nên trước truyền thông cô đã tự tay bóp mũi, ấn tay vào mũi trước mặt nhiều người cho thấy rằng mũi mình hoàn toàn tự nhiên. Nữ diễn viên tự tin khẳng định mình không "dao kéo" và nếu có thì cô sẽ phẫu thuật luôn khuôn mặt để nó gọn hơn trước. Cô quan niệm xinh đẹp của mình khi xuất hiện trước công chúng có công lớn của kĩ thuật trang điểm. 

Empty

Angela Baby: Đến bệnh viện kiểm tra, kẹp 8 chiếc kẹp lên mặt, làm mặt xấu

Angelababy luôn được liệt kê trong top những mỹ nhân “lột xác” nhờ “dao kéo”. Thế nhưng bao năm qua, nữ diễn viên cũng là người nỗ lực nhất trong việc chứng minh bản thân không dao kéo. 

Bắt đầu từ năm 2015, nữ diễn viên đã đến bệnh viện kiểm tra và được bác sĩ khẳng định cô có gương mặt hoàn toàn tự nhiên. Ngoài chỉnh răng, cô không sửa sang thêm bất cứ điểm nào trên khuôn mặt.

Đến năm 2017, cô lại tiếp tục nảy ra sáng kiến mới khi quyết định kẹp 8 chiếc kẹp lên khắp mặt để chứng minh mình không thẩm mỹ. Khi bỏ những chiếc kẹp ra, gương mặt cô nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu chứ không bị méo mó. Song, khán giả vẫn không tin vào kết quả này vì cô chỉ kẹp ở hai bên má và chân mày.

Empty

Lâm Chí Linh: Đăng giấy chứng nhận của trung tâm thẩm mỹ

Lâm Chí Linh từng bị một bác sĩ thẩm mỹ khẳng định đã tiêm botox, gọt cằm, nâng mũi khi so sánh hình ảnh của cô ở hiện tại với ảnh từ năm 2003. Quá bức xúc, người đẹp đã đăng hẳn ảnh chụp giấy chứng nhận của trung tâm thẩm mỹ về việc bản thân chưa từng phẫu thuật.

Empty

Trương Bá Chi: Nhảy xuống hồ bơi

Từng bị soi ra vòng một nảy nở bất thường và bị cho là đã phẫu thuật nâng ngực, Trương Bá Chi đã bác bỏ tin đồn bằng cách tham gia thử thách lặn trong một chương trình truyền hình thực tế. Việc nhảy "ùm" xuống hồ bơi được xem là hành động cấm kỵ với những người từng "dao kéo" và nhất là những người từng phẫu thuật ngực. Bởi lẽ khi nhảy xuống sẽ có một lực mạnh tác động lên bộ ngực, nên nếu là ngực giả thì có thể sẽ gặp nguy hiểm.

sao-vd-2-08ba4d

Nhan sắc của các mỹ nhân Cbiz luôn là đề tài gây ra nhiều tranh cãi cho công chúng. Chỉ cần một thay đổi nhỏ trên gương mặt các người đẹp cũng khiến họ vướng phải nghi vấn "dao kéo". 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link