Những mỹ nhân Việt lên đời nhan sắc ngoạn mục chỉ nhờ chỉnh sửa lại hàm răng

( PHUNUTODAY ) - Phải công nhận rằng diện mạo của các người đẹp sau khi được chỉnh răng đã thăng hạng lên đáng kể, trở thành những mỹ nhân đình đám.

Hương Ly

Thời gian gần đây, Hương Ly đang là một cái tên đáng chú ý khi tiếp tục ghi danh vào một cuộc thi sắc đẹp. Với thành tích Top 5 tại đấu trường nhan sắc này vào năm 2019, việc cô trở lại với một phong thái đầy tự tin khiến các thí sinh khác cũng phải dè chừng đôi phần.

Empty

Một trong những điều góp phần làm nên sự thay đổi này là do cô đã điều chỉnh lại hàm răng. Nhờ can thiệp Hương Ly giờ sở hữu hàm răng "đều như bắp", trắng sáng rạng ngời, góp phần tạo nên một vẻ bề ngoài sang - xịn cho nữ người mẫu.

Empty

Nguyễn Oanh

Cùng với Hương Ly, Nguyễn Oanh cũng là một thí sinh đáng chú ý tại đấu trường nhan sắc lớn nhất cả nước. Khác với Nguyễn Oanh cách đây 8 năm, có chút ngây ngô, giản dị ở vòng sơ khảo, người đẹp hiện tại đã “lột xác” thành một phiên bản hoàn toàn khác.

Trước đây, Nguyễn Oanh vẫn luôn được đánh giá là một người đẹp có hình thể đẹp, với chiều cao 1m83 và số đo 3 vòng là 90-63-98 cm nhưng khuôn mặt của cô có vẻ không mấy phù hợp với chuẩn mực hoa hậu.

Empty

Sau 8 năm, chỉ chỉnh sửa một chút ở hàm răng nhưng Nguyễn Oanh đã thay đổi hoàn toàn hình ảnh, trở thành một mỹ nhân quyến rũ với khuôn miệng duyên dáng và nụ cười thân thiện chuẩn hoa hậu.

Empty

H'Hen Niê

H'Hen Niê từng niềng răng để điều chỉnh lại việc hàm răng không đồng đều. Thời điểm đăng quang, cô không chỉ vấp phải lời "bàn ra tán vào" về mái tóc, làn da, mà hàm răng không đều cũng khiến nàng hậu đau đầu không ít.

Empty

Nhận thấy khuyết điểm của bản thân, người đẹp Ê Đê đã quyết định thay đổi. Trước những ý kiến bàn tán việc làm răng sứ, cô khẳng định: "Mọi người thường nói Hen làm răng sứ, không có đâu mọi người ạ. Thật ra Hen chỉ niềng răng và do răng đã đều sẵn nên cơ hàm cũng có chút thay đổi. Hen bây giờ hay cười tươi hơn xưa, nụ cười nhìn cũng rộng rãi hào phóng hơn đó".

Empty

Bảo Thy

So với những hình ảnh thời cô còn chưa dấn thân vào showbiz, chắc hẳn nhiều người sẽ khó lòng nhận ra mỹ nhân đình đám này. Dù ngày ấy Bảo Thy vẫn trắng trẻo, ngây thơ nhưng hàm răng lại khác xa so với bây giờ "một trời một vực".

Empty

Hàm răng của Bảo Thy thời còn "mài mòn đũng quần" trên ghế nhà trường lại khấp khểnh và mất trật tự, khiến tổng thể khuôn mặt trông cũng kém hài hòa. Sau khi quyết định dấn thân vào showbiz, giọng ca Ngốc Nghếch đã can thiệp điều chỉnh lại hàm răng, một thay đổi nhỏ nhưng đã khiến cô lột xác ngoạn mục.

Empty

Hòa Minzy

Vài năm trở lại đây, Hòa Minzy được đánh giá là ngày càng thăng hạng cả về sắc vóc. Bà mẹ một con khẳng định mình chỉ chỉnh sửa răng, còn lại mọi nét đẹp trên khuôn mặt đều là tự nhiên.

Empty

So với hình ảnh của Hòa Minzy nhiều năm về trước, có thể thấy hàm răng của cô quả thật có nhiều khuyết điểm. Sau này, nhờ can thiệp bọc răng sứ, chỉnh lại hàm cùng nỗ lực giảm cân, giọng ca Bắc Ninh đã thăng hạng vượt bậc về nhan sắc.

Empty

Phải công nhận rằng diện mạo của các người đẹp sau khi được chỉnh răng đã thăng hạng lên đáng kể, trở thành những mỹ nhân đình đám, là biểu tượng của cái đẹp trong Vbiz. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link