Bảo Thy sau sinh liên tục khoe dáng chuẩn eo thon chẳng kém gì thời còn son

( PHUNUTODAY ) - Kết hợp với gout thẩm mỹ tinh tế, Bảo Thy mau chóng lấy lại được phong độ làn da, vóc dáng.

Bảo Thy dù đã sinh con nhưng không bị phá tướng quá nhiều. Theo dõi trang cá nhân của U35, không khó để nhận ra cô được ông xã quan tâm, chăm sóc và cũng tích cực chăm chỉ tập luyện lấy lại dáng. 

Empty

Làn da của nữ ca sĩ trắng sáng, nổi bật giữa khung hình. Cánh tay lẫn vòng eo của giọng ca Ngôi Nhà Hoa Hồng cũng thon thả đáng ngưỡng mộ.

Empty

Mẹ bỉm sữa đã ngoài 30 mà vẫn trẻ trung, xinh đẹp như gái còn son. 

Empty

Những tấm hình khoe sắc vóc của Bảo Thy luôn nhận được lượng tương tác khủng từ cộng đồng mạng. 

Empty

Mấy ai sinh xong chỉ vài tháng đã tự tin mặc bikini thả dáng như nữ ca sĩ.

Empty

Trái với nhiều mẹ bỉm khác thường bị săm soi photoshop nhưng Bảo Thy lại chưa từng. 

Empty

Vóc dáng của quý cô cũng thay đổi theo từng ngày, từng chút một nhờ các biện pháp làm đẹp hiện đại, dễ áp dụng.

Theo chia sẻ của Bảo Thy, tháng đầu tiên, cô dành toàn tâm chăm sóc em bé, cũng bị mất ngủ như nhiều bà mẹ khác nên cô không đặt nặng câu chuyện ăn kiêng. Cô cho rằng nếu cắt giảm thực phẩm sẽ không có sữa cho em bé mà việc thực hiện quá trình giảm cân được bắt đầu từ tháng thứ 2.

"Vóc dáng luôn là sự quan tâm của chị em phụ nữ và việc phục hồi dáng sau sinh là việc Thy cũng chú trọng như bao người. Vì vậy, bên cạnh việc đầu tư cho trang phục, kiểu tóc, Thy cũng cực kỳ kỹ lưỡng trong chăm sóc vóc dáng để đảm bảo lúc nào cân nặng cũng trong kiểm soát, duy trì thân hình thon gọn mà phải khoa học, an toàn cho sức khoẻ.

Thời gian sinh bé xong thì body ai cũng sẽ mập hơn bình thường do phải ăn thật nhiều dưỡng chất cho bé ti. Béo thì không bao giờ đẹp cả, Thy đã tìm hiểu nhiều phương pháp để thân hình và khối mỡ thừa nhanh chóng về form cũ" - Bảo Thy chia sẻ.

Empty

Người đẹp chọn lựa thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân nhưng có chứa thành phần an toàn.

Bảo Thy còn áp dụng cả biện pháp giảm mỡ truyền thống như thoa dầu nóng lên bụng, quấn nilon và đeo đai để ép mỡ dưới da. Cô nhấn mạnh việc chọn loại dầu, kem an toàn với làn da kẻo sẽ bị bỏng rát da bụng.

Bên cạnh đó, người đẹp còn kết hợp tập luyện kháng lực, yoga, chăm con để body dù ốm nhưng vẫn có độ săn chắc, gợi cảm.

Bảo Thy cũng tích cực chia sẻ cách làm đẹp, chăm sóc da an toàn cho bà bầu để các mẹ bỉm sữa có thể học hỏi. Dù là thời con son hay bây giờ là mẹ bỉm, Bảo Thy vẫn là hình mẫu lý tưởng để các chị em học hỏi theo. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link