Nữ chính "Hẹn hò chốn công sở" ngoài đời có 5 kiểu tóc cực xinh, sành điệu hơn cả trong phim

( PHUNUTODAY ) - Ngoài visual, thời trang hay thậm chí kiểu tóc của nhân vật Shin Ha Ri do Kim Se Jeong đảm nhận cũng đủ sức gây chú ý.

Nữ chính Kim Se Jeong của "Hẹn Hò Chốn Công Sở" đang là cái tên được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội. Kim Se Jeong sở hữu nhan sắc xinh tươi, nét diễn cực duyên dáng. Ngoài visual, thời trang hay thậm chí kiểu tóc của nhân vật Shin Ha Ri do Kim Se Jeong đảm nhận cũng đủ sức gây chú ý.

Trong "Hẹn Hò Chốn Công Sở", Kim Se Jeong biến hóa với hai style tóc là tỉa layer mái lưa thưa và tóc xoăn nhuộm highlight sang chảnh và có chút "chơi bời" cho nữ diễn viên. Lúc quay trở về làm nàng công sở bình thường, nhân vật Shin Ha Ri trông ngọt ngào, trẻ trung với mái tóc tỉa layer, mái thưa trendy.

Empty

Dù vậy, so với bộ sưu tập tóc cực xinh của nữ diễn viên Kim Se Jeong ngoài đời thực thì chắc hẳn chị em còn phải xuýt xoa nhiều hơn nữa về sự đa dạng và biến hóa phong phú. 

Tóc dài mái rèm cửa

Tóc mái rèm cử chưa bao giờ hết mốt. Kiểu mái này mang đến nét cổ điển và sang trọng cho chủ nhân, đồng thời thu gọn gương mặt rất tốt. Kim Se Jeong chỉ để màu tóc đen truyền thống mà vẫn rất xinh đẹp, sành điệu. Bên cạnh đó, việc tỉa layer, uốn xoăn nhẹ cho mái tóc cũng góp phần đảm bảo, vẻ ngoài của Kim Se Jeong sẽ chỉ xinh tươi, bay bổng trở lên.

Empty

Tóc layer ngang vai

Tóc layer ngang vai mát mẻ, phù hợp cho mùa hè sắp tới. Quan trọng hơn, tóc layer ngang vai sẽ đem đến vẻ ngoài trẻ trung, nhưng vẫn thanh lịch cho visual của chị em, nên càng có lý do để lưu tâm. Đối với những nàng tóc mỏng, lựa chọn này sẽ giúp tăng gấp rưỡi độ dày cho mái tóc.

Empty

Tóc xoăn xù mì

Tóc xoăn xù mì là style tóc khá kén mặt nhưng cũng là kiểu tóc giúp các nàng dễ thăng hạng, và nổi bần bật giữa đám đông. Kim Se Jeong cũng là một trong số ít các mỹ nhân Hàn chinh phục xuất sắc kiểu tóc xoăn xù mì. Khi kết thân với style tóc này, visual của Kim Se Jeong gây ấn tượng ở sự ma mị.

Empty

Tóc dài mái thưa

Tóc dài thướt tha tuy rất nữ tính, nhưng cũng khiến chị em lo lắng về khoản bị già, thế nhưng nếu chọn mái thưa thì mọi chuyện sẽ khác nhé. Mái lưa thưa giúp che nhược điểm tốt, tạo hiệu ứng mặt nhỏ gọn hơn. Khi để tóc dài mái thưa, Kim Se Jeong biến hóa với các màu nhuộm như nâu socola, tóc highlight tím, tóc đen truyền thống… vô cùng sành điệu và bắt mắt. 

Empty

Tóc ngắn xoăn

Kim Se Jeong từng có một thời gian khá dài kết thân với tóc ngắn, mái bay. Đây là kiểu tóc rất nữ tính, chẳng kém phần thanh lịch. Cô luôn được sự trẻ trung, tươi tắn. Tóc ngắn xoăn còn rất hữu ích trong khoản tăng độ dày cho mái tóc và thu gọn mặt, đặc biệt là nếu chị em cắt mái bay giống như Kim Se Jeong.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link