Đông Nhi và những lần khiến fan "khóc thét" vì kiểu tóc thảm họa

( PHUNUTODAY ) - Đông Nhi từng nhiều phen khiến cư dân mạng phải ngao ngán lắc đầu vì mái tóc kém đẹp khiến cô già đi trông thấy.

Dù không còn ra sản phẩm âm nhạc đều đặn như thời điểm trước nhưng Đông Nhi vẫn "phủ sóng" ở các sự kiện, đêm nhạc.

Nhan sắc của người đẹp trong màn tái xuất này nhận được "mưa" lời khen từ người hâm mộ. Theo đó, sau thời gian dài gắn với hình ảnh bỉm sữa, cuối cùng fan cũng được thấy thần tượng "lột xác", tỏa sáng trên sân khấu. Tuy nhiên, được khen ngợi chưa lâu, đến mới đây giọng ca Ngọt Ngào lại bị mất điểm bởi hình ảnh của mình. 

Cụ thể, cô vừa hợp tác với một nhãn hàng và chụp ảnh để quảng bá cho sự kiện mới của hãng. Tuy nhiên khác với độ nhuận sắc thời gian qua, lần xuất hiện này của cô lại nhận nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. 

Empty

Đây cũng là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy Đông Nhi diện trang phục có tông màu cam. 

Empty

Ngoài ra mái tóc dài mượt tăng độ điệu đà thường ngày cho ca sĩ nay bị cắt thành kiểu layer. Phần mái bồng bềnh được fan nhận xét không phù hợp với Đông Nhi, khiến bà xã Ông Cao Thắng giảm nhiều phần nhan sắc. 

Theo đó, nhiều người cho rằng ca sĩ đã sai làm khi để lại kiểu tóc chia mái 6/4 có phần "kiếm hiệp". Cũng có fan bảo vệ, khẳng định nếu Đông Nhi vuốt tóc ngược như bình thường hay để tóc chia 5/5 thì sẽ trở lại là mỹ nhân trong lòng người hâm mộ.

Đây không phải là lần đầu tiên Đông Nhi bị chê về mái tóc của mình. Trong một sự kiện đầu năm của công ty, ca sĩ "lên đồ" chỉn chu, sang trọng đi bên cạnh Ông Cao Thắng. Mái tóc búi lạc quẻ lại khiến cô mất điểm trong mắt netizen. Cộng đồng mạng sau đó còn thi nhau photoshop, chọn ra một kiểu tóc mới cho cô. 

Empty

Ca sĩ sinh năm 1988 nhận điểm trừ từ cộng đồng mạng khi để kiểu tóc búi.

Empty

Mẹ Winnie lại có loạt "meme" sau lần dự sự kiện này. 

Trong một lần biểu diễn từ vài năm trước, Đông Nhi đã có màn xuất hiện được nhận xét là kém sắc nhất từ trước đến nay. Theo đó không chỉ kiểu tóc mà trang phục của bà xã Ông Cao Thắng cũng bị "dìm hàng" nặng. 

Empty

Tạo hình bị chê nhất từ trước đến nay của chủ nhân hit Ngọt Ngào.

Empty

Bà xã Ông Cao Thắng từng gây không ít tranh cãi với diện mạo khó hiểu của mình tại "The voice 2017". Đặc biệt là quả đầu được ví như Hồng Hài Nhi phiên bản "đứng tuổi" 

WkKHfK9Yj8-750x1000

Giọng ca "Khóc" từng khiến fan thất vọng nhẹ khi khoe kiểu tóc với mái so le lởm chởm, ngắn trên chân mày.

Dù vậy, không thể phủ nhận ca sĩ vẫn có nhiều lần mặc đẹp và ghi điểm trong lòng công chúng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link