Mỹ nhân Việt chinh phục gam màu nude khó nhằn vừa sang trọng mà không kém duyên

( PHUNUTODAY ) - Màu nude là màu sắc trung tính được nhiều sao Việt chọn lựa nhất cho những set đồ của mình.

Có rất nhiều màu sắc kén dáng trong đó có màu nude. Có thể nói, màu nude là tone màu phổ biến trong tủ đồ, nhưng để kết hợp trang phục với đồ màu nude không phải đơn giản. Các mỹ nhân Việt rất yêu thích trang phục màu nude. Trang phục màu nude khi kết hợp cùng các phụ kiện thời trang họ sẽ khôn khéo diện sao cho hack dáng không phản cảm, mà vẫn tạo được hiệu ứng mix match phù hợp.

Empty

Tăng Thanh Hà trở nên sang trọng, cá tính với set blazer màu nude nổi bật. Không chỉ blazer, quần mà áo bên trong cũng màu nude tạo nên sự chỉn chu trong trang phục. Cả tổng thể mang đến cảm giác thanh lịch.

Empty

Thanh Hằng cũng diện một set blazer màu nude sáng chất liệu lien nổi bật giữa đường phố Sài Gòn.

Empty

Hà Hồ chính là một trong những mỹ nhân của Vbiz thích mặc trang phục màu nude nhất. Cô thường chọn những set đồ đơn giản để dễ dàng di chuyển khi biểu diễn. như chiếc áo ba lỗ màu nude kết hợp với một chiếc quần siêu ngắn gây nhiều tranh cãi.

Empty

Hà Hồ lại yêu thích chọn những trang phục màu nude mang lên sân khẩu biểu diễn. Những thiết kế đầm nude bó sát chưa bao giờ khiến cô thôi lựa chọn. Bộ trang phục này khoe được vòng eo thon gọn mà chẳng hề kém duyên.

Empty

Với vóc dáng chữ S mê hoặc, người đẹp chọn một chiếc đầm ôm sát hở lưng để đi sự kiện

Empty

Người đẹp Diệp Lâm Anh diện bộ trang phục với áo sát nách len tăm màu nude mix cùng quần da. Cô còn khéo mix cùng phụ kiện chiếc túi hàng hiệu tạo nên một hình ảnh sang chảnh, cá tính. Đặc biệt thiết kế áo màu nude đơn giản lại giúp tôn lên vòng một đầy đặn của người đẹp.

Hoa hậu Kỳ Duyên nổi bật với bộ trang phục màu nude kết hợp cùng đôi giày cá tính. Với điểm nhấn là áo blazer khoe vòng một căng đầy, cô vô cùng tự tin với set đồ này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link