Mỹ nhân Việt cố tình ăn diện đơn giản vẫn lấn át hoàn toàn cô dâu trong đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Dù ăn vận đơn giản nhưng dàn mỹ nhân Vbiz như Thúy Ngân, Đỗ Thị Hà, Bảo Thy hay Lan Ngọc vẫn tạo được sức hút lớn khi tham dự đám cưới của người thân, bạn bè. 

Thúy Ngân

Vừa qua, khi xuất hiện tại đám cưới của một người thân, Thúy Ngân khéo léo chọn bộ váy trắng đơn giản, không cầu kỳ nhưng cô vẫn chiếm trọn spotlight nhờ gương mặt tươi tắn, rạng rỡ và chiều cao nổi bật. Đứng cạnh cô dâu lộng lẫy, Thúy Ngân xinh đẹp không hề kém cạnh. 

Empty

Trước nay, khi đi dự tiệc cưới của người thân và bạn bè, Thúy Ngân luôn tinh tế chọn lựa những bộ cánh không quá cầu kỳ. Thế nhưng, lần nào cũng như lần nấy, nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ đều là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. 

Empty

Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà luôn cố tình chọn lựa trang phục tối giản khi đi dự tiệc cưới của người thân, bạn bè nhưng vẻ đẹp Hoa hậu của cô vẫn tỏa sáng rạng ngời, khiến tân nương lộng lẫy cũng phải kiêng dè. Mới đây nhất, Đỗ Thị Hà thu hút nhiều sự chú ý khi có mặt tại đám cưới của chị gái Đỗ Hương. Sắc vóc của Đỗ Thị Hà nổi bật trong mọi khung hình.

Empty

Nàng hậu còn ghi điểm thân thiện khi chụp ảnh và tương tác gần gũi với quan khách có mặt tại buổi lễ. Những điều này tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng giúp nàng hậu ghi điểm trọn vẹn trong mắt mọi người.

Empty

Lan Ngọc

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cũng gây chú ý khi khoe ảnh đám cưới em trai. Cô muốn nhường trọn spotlight cho em dâu nên ăn diện khá đơn giản. Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn phải công nhận sắc vóc của Lan Ngọc quá đỗi nổi bật, đứng trong khung hình nào cũng đều chiếm spotlight.

Empty

Trước đó, khi có mặt tại đám cưới của một số đồng nghiệp trong showbiz, Lan Ngọc cũng chọn trang phục kín đáo, lịch sự và không quá cầu kỳ để tránh lấn lướt tân nương. Sự tế nhị trong cách chọn lựa trang phục đi đám cưới của Lan Ngọc được người hâm mộ đánh giá cao.

Empty
Empty
Empty

Bảo Thy

Nhắc đến những sao nữ có phong cách thời trang đi dự đám cưới thanh lịch, giản dị nhưng vẫn nổi bần bật không thể không kể tên Bảo Thy. Trong đám cưới của anh trai ruột, Bảo Thy chọn một bộ cánh sắc trắng đậm chất công sở, trông cực kỳ lịch sự. Đến buổi tiệc tối, cô chọn bộ vest đen đơn giản nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Empty

Chọn đồ đi đám cưới sao cho lịch sự, đẹp mắt nhưng không lấn lướt nhân vật chính là điều không hề đơn giản. Tuy nhiên, chỉ cần bạn lưu ý tránh mặc những trang phục sau đây thì hình ảnh của bạn sẽ ghi điểm.

Thứ nhất, không chọn trang phục váy ren trắng, vì kiểu dáng bồng bềnh giống cô dâu khiến bạn trở nên kém duyên trong mắt người khác. Thứ hai, không mặc những bộ cánh để lộ bra vì như vậy sẽ khiến hình ảnh của bạn trông thiếu tinh tế.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link