Mỹ nhân Việt diện màu tím oải hương: Lý Nhã Kỳ tỏa sáng tại Cannes, Hương Giang như nàng công chúa

( PHUNUTODAY ) - Sắc tím tưởng chừng khó nhằn nhưng khi rơi vào tay của các mỹ nhân Việt lại tạo nên những bộ cánh đẳng cấp, sang chảnh và thời thượng.

Lý Nhã Kỳ

Xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes 2022, Lý Nhã Kỳ đã chọn cho mình một bộ đầm mang sắc tím hoa oải hương. Với tím oải hương nhẹ nhàng, Lý Nhã Kỳ lại trông vô cùng tươi tắn, trẻ trung. Đi kèm với bộ cánh lộng lẫy, Lý Nhã Kỳ chọn kiểu tóc buộc cao và đeo bộ trang sức tông xuyệt tông trị giá lên đến 2 tỷ đồng. Sự đầu tư khủng và chỉn chu từng chi tiết đã giúp nữ diễn viên thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ.

Empty
Empty

Ngọc Trinh 

Ngọc Trinh từng khiến người hâm mộ mê mệt với loạt ảnh thả dáng trước biển trong trang phục cắt xẻ màu tím hoa oải hương. Cô khoe trọn vóc dáng nuột nà, quyến rũ thế nhưng cô nàng lại vướng lùm xùm với chính bộ cánh này. Cụ thể, bộ váy của Ngọc Trinh đã bị một nhà thiết kế người Trung lên tiếng tố "đạo nhái" trắng trợn. Vụ việc đã gây xôn xao MXH một khoảng thời gian.

Empty

Lan Ngọc

Là một "ngọc nữ" đình đám Vbiz, cô nàng không gò bó bản thân trong bất kỳ một phong cách nào mà luôn biến hóa linh hoạt: khi thì dịu dàng, đằm thắm; khi thì quyến rũ; lúc lại đậm chất tổng tài...

Empty
Empty

Tuy nhiên, trong rất nhiều lần mặc đẹp với gam tím hoa oải hương thì Lan Ngọc từng xuất hiện tại một sự kiện với set đồ được mix&match khá cầu kỳ mà quá rườm rà và phối màu không được đẹp mắt.

Empty

Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng nhận "cơn mưa" lời khen từ phía cư dân mạng khi diện bộ váy tím oải hương mộng mơ, thiết kế trễ vai khi đi du lịch Phú Quốc cách đây không lâu. "Thần tiên tỷ tỷ" Việt Nam tỏ ra rất ưu ái những kiểu váy nữ tính và nhan sắc của cô cũng rất hợp với kiểu trang phục này.

Empty

Bích Phương

Bích Phương cũng có nhiều lần ghi điểm trong mắt công chúng bởi cách lên đồ đẹp mắt với gam tím oải hương. Khi diện tông tím nhẹ nhàng, nữ ca sĩ khéo léo nhấn nhá cùng loạt phụ kiện màu đen.

Empty

Hương Giang

Hương Giang được xem là một trong những mỹ nhân có tần suất diện đồ tím nhiều nhất Vbiz. Với sắc tím hoa oải hương, nàng Hậu cũng sở hữu cho mình nhiều mẫu thiết kế từ đơn giản đến lộng lẫy để thoải mái chưng diện mỗi khi đi dự sự kiện. Bộ váy với thiết kế đơn giản nhưng giúp tôn lên đường cong của nàng Hậu hay tím bồng xòe tựa công chúa này được cô diện đến một sự kiện và nhận nhiều lời khen từ phía khán giả. 

Empty
Empty
Empty

Sắc tím tưởng chừng khó nhằn nhưng khi rơi vào tay của các mỹ nhân Việt lại tạo nên những bộ cánh đẳng cấp, sang chảnh và thời thượng.  

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link