Mỹ nhân Việt nâng đời nhan sắc nhờ chuyển từ làn da ngăm sang trắng sáng

( PHUNUTODAY ) - Loạt mỹ nhân Việt kể từ khi chuyển từ làn da ngăm, tối màu sang trắng sáng, nhan sắc đã thăng hạng bội phần, sự nghiệp cũng ngày càng thuận lợi. 

Ngọc Trinh

Trước khi xây dựng được thương hiệu "trắng như Ngọc Trinh", cô thừa nhận rằng cô đã phải tìm đến các dịch vụ tắm trắng để cải thiện sắc độ cho làn da. Só sánh hình ảnh hiện tại với thời mới chập chững bước chân vào làng giải trí của chân dài gốc Trà Vinh, ai cũng thấy rõ ràng rằng sự thay đổi của màu da. Cho đến hiện tại, làn da trắng mịn, nõn nà như Ngọc Trinh là điều mà nhiều cô gái hướng đến. 

Empty
Empty

Phi Thanh Vân

Thời chưa nổi tiếng, Phi Thanh Vân sở hữu làn da ngăm cùng gương mặt trái xoan. Sau đó, đẻ theo đuổi phong cách gợi cảm, Phi Thanh Vân chọn cách phơi nắng ở hồ bơi, bãi biển trong thời gian dài đồng thời sử dụng các loại mỹ phẩm nhuộm da. 

Empty

Tuy nhiên đến năm 2013,, cô nàng gây bất ngờ khi xuất hiện với làn da trắng nõn nà sau thời gian tắm trắng một cách kiên trì. Nhiều người cho rằng cô có vẻ hợp với da trắng vì trông nữ tính và sang trọng hơn trước.

Empty

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà thời mới bước chân vào showbiz đã sở hữu nét đẹp khá Tây nhưng chưa thực sự nổi bật vì làn da bánh mật. Hiện tại, nữ ca sĩ đã "lột xác" hoàn toàn với làn da trắng rạng ngời. Da dẻ đã góp phần không nhỏ để đưa Hồ Ngọc Hà trở thành mỹ nhân thuộc top đầu làng giải trí.

Empty
Empty

Nhã Phương

Cô từng sở hữu làn da ngâm cùng gương mặt tròn trịa. Theo thời gian, cô đã có màn "lột xác" cực kỳ thành công với nước da trắng sáng, mịn màng. Chưa bàn về phong cách ăn mặc, trang điểm thì chỉ riêng nước da trắng trẻo cũng đã giúp Nhã Phương trở nên xinh đẹp, trẻ trung hơn xưa rất nhiều. 

Empty
Empty

Mai Phương Thúy

Khi đăng quang, Mai Phương Thúy dù sở hữu chiều cao nổi trội nhưng vẫn chưa thực sự được lòng số đông, một phần cũng bởi làn da xỉn màu. Tuy nhiên, nhờ biết cách chăm chút cho cơ thể, nàng Hậu đã tạm biệt nước da ngăm đến đến với làn da trắng sáng hơn.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link