Tóc Tiên xúc động khi được hát show đặc biệt tại bệnh viện dã chiến

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, quản lý đã chia sẻ câu chuyện dễ thương cùng hình ảnh hậu trường lúc Tóc Tiên đi diễn.

Mới đây, quản lý của Tóc Tiên cho biết cô đã từ chối một số show hát tại nhà trong thời gian qua, trong khi đó, cô rất háo hức khi được cầm mic trong bệnh viện dã chiến. Đây cũng là buổi diễn đáng nhớ khi lần đầu tiên nữ ca sĩ đi diễn mà không cần phải make-up, lên đồ hoành tráng.

toctien1

“Ca sĩ nhà mình, brand book show hát tại nhà thì bảo: “Thôi anh ạ, dịch thế này em lười dress up lắm”, mà thật ra lâu quá không hát nên cũng hơi lười. Nhưng hôm qua cô ấy hào hứng nhắn trên Facebook khoe: “Mai em hát ở bệnh viện Thu Dung Quận 2 nè anh. Lần đầu tiên đi hát không cần make up, dress up gì", quản lý nữ ca sĩ cho hay.

toctien2

Lần đầu biểu diễn tại bệnh viện trong mùa dịch, Tóc Tiên tỏ ra vô cùng hào hứng nhưng cũng lo sợ quên lời sau nhiều tháng không đi hát: “Mọi thứ đã rất an toàn và Tóc Tiên vô cùng háo hức trình diễn. Sau mấy tháng trời thất nghiệp, chúng tôi đã được trình diễn rồi mọi người ơi. Bây giờ có nỗi lo lắng duy nhất là quên lời bởi vì lâu rồi không hát bài hát của mình rồi.”

"Kèm sự hồi hộp là tinh thần háo hức, vì đây là lần đầu trình diễn ở bệnh viện dã chiến. Bản thân luôn ý thức thực hiện nghiêm túc các quy định để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh. Nhưng tôi không sợ hãi. Biết bao nhiêu người tham gia được thì không có lý do gì mình không làm được" - Tóc Tiên nói.

Không riêng Tóc Tiên, các văn nghệ sĩ Phương Thanh, Quốc Đại, Lê Minh (nhóm MTV)..., buổi biểu diễn tối nay còn có sự góp mặt của ca sĩ Cẩm Vân và con gái Cece Trương... cũng tham gia buổi biểu diễn. Các nghệ sĩ luôn mong muốn được san sẻ điều gì đó, đặc biệt là tinh thần cho các bệnh nhân và y bác sĩ ở các bệnh viện dã chiến trong thời điểm này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link