Thủy Tiên lên tiếng cảnh báo trang mạng giả mạo lợi dụng hình ảnh vợ chồng cô

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Công Vinh - Thủy Tiên phát nhân sâm miễn phí đang gây hoang mang với khán giả.

Công Vinh - Thủy Tiên là cặp vợ chồng thường xuyên làm từ thiện trong showbiz Việt. Mới đây, một fan hâm mộ đã hỏi cô về việc phát nhân sâm bởi có một trng đã sử dụng hình ảnh vợ chồng nữ ca sĩ, khẳng định cả hai hỗ trợ phát 300 hộp nhân sâm có xuất xứ từ Hàn Quốc. Trang này còn gọi vợ chồng cô là "cặp đôi nhân hậu", sử dụng hình ảnh cả hai. Nhận được câu hỏi từ fan, Thủy Tiên đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này và cho biết đây là Fanpage giả, mong người hâm mộ đừng bị lừa. "Huhu đây là trang lừa đảo ạ, mong mọi người cẩn thận ạ" - Thủy Tiên khóc ròng và nhắn nhủ các fan của mình.

thuytien
thuytien2

Trước đó vào khoảng tháng 4/2021, nữ ca sĩ bức xúc vì danh tiếng của mình bị một số người mang ra trục lợi: “Đây là thông tin lừa đảo và sử dụng hình ảnh Tiên trái phép, mong mọi người nâng cao cảnh giác. Và ở trên bìa gói hàng có ghi thông tin người gửi, nếu cô chú nhận được vui lòng cho con xin thông tin để xử lý. Việc uống thuốc không rõ nguồn gốc rất nguy hiểm, mong các cô chú cẩn thận” - Thủy Tiên chia sẻ về việc hình ảnh bị sử dụng trái phép, ảnh hưởng đến nhiều người.

Trong những ngày dịch bệnh diễn ra, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên rất tích cực làm từ thiện.  Dù tích cực làm thiện nguyên, Công Vinh - Thuỷ Tiên vẫn thường xuyên vướng phải không ít những lùm xùm. Gần đây, câu chuyện Thủy Tiên nói về 100 tấn lương thực, thực phẩm của bà con Hà Tĩnh gửi cho người dân ở tâm dịch TP HCM nhận được sự quan tâm lớn. Cả hai lên tiếng phản hồi và nói rõ nhưng vẫn gặp phải những bình luận trái chiều. 

thuytien3

Tối ngày 24/7, Thủy Tiên đã đăng tải một nội dung: “Sài Gòn xin lỗi cảm ơn” ghi lại cảnh do ê-kíp của Thủy Tiên ghi lại trong lúc đi phát quà cho những người trong vùng dịch. Các thành viên trong nhóm đều giới thiệu: “Đây là phần quà của chính quyền và nhân dân, đồng bào Hà Tĩnh gửi cho bà con trong này”. Nhận được những phần quà này, nhiều người không khỏi vui mừng xúc động và gửi lời cảm ơn đến bà con Hà Tĩnh. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link