Mỹ nhân Việt nói về việc yêu đại gia: Hiền Hồ phủ nhận, Minh Hằng đáp trả gay gắt

( PHUNUTODAY ) - Quan điểm của các mỹ nhân Vbiz khi được hỏi về chuyện yêu đại gia không phải ai cũng giống ai.

Hiền Hồ

Đầu năm vừa qua, một trong những nhân vật được bàn luận nhiều nhất chính là Hiền Hồ. Nữ ca sĩ bị tung loạt ảnh xuất hiện bên đại gia U60. Ngay lập tức, phát ngôn của Hiền Hồ về việc có được đại gia "bao nuôi" hay không bỗng được "đào" lại. Cụ thể, nữ ca sĩ nói: "Đại gia nào mọi người có biết không. Tôi cũng không biết luôn. Đại gia người ta tặng nhà, tặng xe hơi chứ người ta tặng mấy đồ rẻ tiền làm gì? Mà theo tôi biết, đại gia là thường lớn tuổi đúng không, tôi không quen ai lớn tuổi cả, toàn quen người trẻ tuổi thôi. 

Mọi người nghĩ tôi cặp đại gia thì phải cho bằng chứng là đại gia nào. Xã hội này có biết bao nhiêu người đẹp hát hay tại sao họ lại chọn tôi? Tôi vừa gầy, nhan sắc lại chẳng có gì đặc biệt thì sao quen đại gia được chứ".

hien-ho-17-1393-4455

Minh Hằng

Dù đã có 6 năm hẹn hò nhưng trước đó, "Bé heo" và chồng vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư. Được biết, chồng của Minh Hằng tên đầy đủ là Nguyễn Quốc B., là Phó Giám đốc của một công ty dệt ở Long An và hơn Minh Hằng 10 tuổi.

 Trước khi thông báo kết hôn, người đẹp Vbiz từng vướng tin đồn có đại gia chống lưng. Đáng chú ý nhất, có một cư dân mạng đã để lại bình luận mỉa mai Minh Hằng: "Thì toàn yêu đại gia có vợ rồi, mà đại gia giàu thì phải già". Trước tin đồn ác ý này, Minh Hằng đã không ngại đáp trả gay gắt: "Nói như đúng rồi. Chị ở dưới gầm giường nhà em à?".

img-1974-4111

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ", Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân có cuộc hôn nhân viên mãn. Cũng như bao mỹ nhân Vbiz, Đặng Thu Thảo cũng từng đối mặt với những câu hỏi liên quan chuyện yêu đương người giàu. Thay vì đáp trả căng đét, "thần tiên tỷ tỷ" chỉ nói nhẹ nhàng và tinh tế: "Đại gia cũng phải lao động cật lực, và chắc chắn phải có tài thì mới thành công. Chính vì thế, nếu đại gia mà yêu người đẹp một cách thật lòng thì tại sao lại lên án? 

Quan trọng nhất vẫn là yêu mình chân thành, tin mình và chia sẻ được những suy nghĩ, những khúc mắc trong cuộc sống của mình. Đó phải là người đàn ông thành đạt và nhân hậu".

hai-hoa-hau-cung-ten-2-so-phan-cua-showbiz-viet-9

Hoa hậu Mai Phương Thuý

Nhiều năm qua, Mai Phương Thuý luôn khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ tình cảm. Cô đã có bạn trai nhưng chưa từng để lộ danh tính, cặp đôi đã yêu nhau hơn 1 thập kỉ nhưng Mai Phương Thuý cho biết vẫn chưa muốn kết hôn. Người đẹp Hà Thành cũng từng có phát ngôn gây chú ý khi cho rằng mối quan hệ "đại gia - chân dài" không phải xấu: "Phụ nữ dựa vào đại gia thì có gì là sai đâu nhỉ? Vật chất thực ra là nhu cầu cơ bản của mọi người mà. Đại gia cho phụ nữ điều ấy. Với lại anh để ý, đại gia thường là người tốt.

Người giàu làm từ thiện rất nhiều, tạo ra công ăn việc làm cho biết bao nhiêu người, đóng biết bao là tiền thuế, đấy chẳng phải là điều tuyệt vời sao? Bây giờ tôi có thể tự lo cho tôi được, nhưng nếu anh đại gia nào muốn chăm lo bảo bọc tôi thì tôi không từ chối đâu".

vquy8837-2a_efhs

Ngọc Trinh

Bên cạnh vẻ ngoài sexy, quyến rũ "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh còn được nhắc đến với loạt ồn ào cặp kè đại gia. Ngọc Trinh cũng từng chia sẻ bạn trai cũ là vị đại gia giàu có, sẵn sàng mua nhà, nhiều món đồ hàng hiệu đắt tiền. Từ nhỏ có cuộc sống khốn khó, Ngọc Trinh luôn ấp ủ giấc mộng làm giàu nên chồng tương lai cũng phải đáp ứng một số tiêu chí của cô.

Ngoc-Trinh-2

Trong 1 lần trải lòng, Ngọc Trinh từng nói: "Người nào thương tôi, lo cho tôi, nhưng không lo cho gia đình tôi, tôi cũng không chịu yêu. Yêu tôi tốn kém lắm. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?". Phát ngôn của Ngọc Trinh từng gây sốc và tạo cuộc "khẩu chiến" trên mạng xã hội suốt một thời gian dài.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link