Mỹ nhân Việt tụt hạng nhan sắc khi chọn sai kiểu make up

( PHUNUTODAY ) - Dàn sao nữ Việt từng có khoảnh khắc muốn "cất vào quá khứ" khi vô tình chọn sai kiểu make up.

Các sao nữ Việt mỗi lần có cơ hội xuất hiện trước công chúng đều luôn mong muốn được tỏa sáng rạng rỡ nhưng cũng có người"điêu đứng" vì những kiểu trang điểm theo phong cách của Âu Mỹ hoặc Hàn Quốc. 

Midu

Midu là ví dụ điển hình khi từng được chuyên gia trang điểm người Hàn Quốc "họa mặt" tại một sự kiện nhiều năm trước. Thế nhưng sau khi trang điêm, cô trông nhợt nhạt. Vốn có ngũ quan thanh tú với đường nét gương mặt hài hòa, Midu lại như hóa thành người khác sau khi thử sức với kiểu make up tông Hàn.

Empty

Trái ngược với lúc được make up kiểu nước ngoài thảm họa, hình ảnh chuẩn bị đi sự kiện của của Midu lại vô cùng xinh đẹp, lộng lẫy. Màu son đỏ rực hài hòa với trang phục giúp người đẹp nâng tầm nhan sắc rõ rệt.

Empty

Midu vốn có gương mặt xinh đẹp và ngũ quan hài hòa mang đến cái nhìn thiện cảm cho người hâm mộ. Nữ diên viên bị nghi đã can thiệp thẩm mỹ để có được bờ môi căng mộng quyến rũ. Tuy nhiên, cô đã đính chính lại rằng bản thân chỉ thay đổi kiểu make up để linh hoạt phong cách trước công chúng.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Kỳ Duyên cũng từng rơi vào trường hợp trở nên khác lạ khi được một beauty blogger người Hàn Quốc make up cho. Sau khi trang điểm xong, Kỳ Duyên trở nên nhạt nhòa, vẻ trẻ trung, sắc sảo thường ngày của cô cũng "đi vắng". Nếu không nói, nhiều người còn nhầm nàng hậu đang để mặt mộc vì trông không quá khác biệt sau khi trang điểm.

Empty

Khi chọn cách make up sở trường của mình giúp nàng hậu sinh năm 1996 trở nên lộng lẫy, nâng tầm nhan sắc hơn. Hiện tại, không chỉ nâng cấp nhan sắc nhờ trang điểm, cô còn trở thành biểu tượng thời trang của Vbiz.

Empty

Hoa hậu Hương Giang

Năm 2018, Hương Giang đã ở lại Thái Lan để dự những sự kiện truyền thông. Người đẹp được chuyên gia trang điểm Thái "họa mặt" và kết quả gương mặt của nàng hậu sinh năm 1991 như được cộng thêm tuổi. Bên cạnh đó, đôi môi màu hồng đào bóng và phần nhũ mắt sẫm làm tổng thể có phần sến hơn.

Empty

Thực tế người đẹp rất có gu thẩm mỹ trong việc lựa chọn kiểu make up phù hợp với bản thân. Mỹ nhân gốc Hà thành không ít lần khiến fan mãn nhãn trước visual chuẩn không cần chỉnh của mình. Chọn được phong cách trang điểm phù hợp Hương Giang đẹp lên trông thấy. 

Empty

Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân

Có gương mặt góc cạnh đầy cá tính, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 có lần bị "phá nét" khi trang điểm khi kẻ mắt đậm, lông mi cũng được gắn dày quá mức. Bên cạnh đó, vì kiểu tóc được đánh xù khiến nàng hậu sinh năm 1995 như cộng thêm chục tuổi. 

Empty

Khi hoạt động tại showbiz Việt, mỹ nhân gốc Sài thành trung thành với kiểu make up sắc sảo phù hợp với thần thái của cô. Nhiều người hy vọng cô đừng "dại dột" thử lại tông trang điểm như trên.

Empty

Đều là những cái tên sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng chỉ vì vô tình lựa chọn phong cách make up không phù hợp, nhiều mỹ nhân rơi vào tình trạng dở khóc dở cười. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link