So kè mặt mộc của dàn mỹ nhân Vbiz tuổi Dần: Hà Tăng qua ba lần sinh nở vẫn "đỉnh của chóp"

( PHUNUTODAY ) - Dàn người đẹp tuổi Dần như Hà Tăng, Thùy Tiên, Thúy Diễm, Linh Nga đều sở hữu diện mạo xinh đẹp đáng ngưỡng mộ.

Vbiz có không ít mỹ nhân sinh năm Dần, trong đó phải kể đến những cái tên như Tăng Thanh Hà, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Linh Nga, Thúy Diễm... 

Tăng Thanh Hà (1986)

Sinh năm 1986, Tăng Thanh Hà được hết lời tán thưởng vẻ đẹp "ngọc nữ" và thần thái ngôi sao mà cô sở hữu. Đặc biệt, mặt mộc của Tăng Thanh Hà luôn là chủ đề khiến đông đảo chị em phái đẹp phải bàn tán. Dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng Tăng Thanh Hà vẫn sở hữu làn da mộc căng mướt, tươi trẻ.

Chia sẻ bí quyết chăm sóc và gìn giữ làn da cực phẩm ở tuổi U40, Tăng Thanh Hà nhiều lần nhấn mạnh về chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học. Cô siêng dùng những sản phẩm organic để chăm sóc da và kết quả mang lại vô cùng ấn tượng.

do-mat-moc-cua-dan-my-nhan-tuoi-dan-tang-thanh-ha-3-con-van-dinh-c1f999

Người đẹp không ngại chụp ảnh mặt mộc bằng camera thường, làn da căng mướt và đường nét gương mặt chuẩn "ngọc nữ". 

Thúy Diễm (1986)

Thúy Diễm cũng khiến bao người phải trầm trồ trước nhan sắc "lão hóa ngược". Nhất là làn da mộc của cô, dù phải thường xuyên hy sinh vì vai diễn nhưng vẫn tươi trẻ và ít khuyết điểm. Trước nay Thúy Diễm vô số lần tự tin khoe mặt mộc chụp bằng camera thường chứng minh vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ.

do-mat-moc-cua-dan-my-nhan-tuoi-dan-tang-thanh-ha-3-con-van-dinh-8ef2b2

Bật mí về tuyệt chiêu để có làn da đẹp, Thúy Diễm từng cho biết: "Về chăm sóc da, Diễm vẫn tuân thủ giữ da sạch, tẩy trang trước khi đi ngủ và sử dụng kem dưỡng ẩm, chống lão hóa. Ban ngày, Diễm thoa kem chống nắng, cứ 3 tiếng Diễm thoa kem chống nắng lại một lần. Khi không đóng phim, Diễm thích để mặt mộc để da được thở".

Linh Nga (1986)

Linh Nga dù đã bước sang tuổi U40 nhưng vẫn giữ được diện mạo trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Không những thế, làn da mộc của cô còn vô cùng tươi trẻ và sáng khỏe. Linh Nga cho biết cô rất chú trọng vào việc chọn lựa địa điểm spa làm đẹp. Ngoài ra những yếu tố tự nhiên như chế độ ăn uống và nghỉ ngơi cũng được Linh Nga đề cao hàng đầu.

do-mat-moc-cua-dan-my-nhan-tuoi-dan-tang-thanh-ha-3-con-van-dinh-d6f2af

Được biết những năm qua dù làm mẹ đơn thân nhưng Linh Nga vẫn luôn lạc quan, tích cực. Và cũng chính cách nhìn ấy đã giúp nữ diễn viên luôn tươi trẻ rạng ngờ.

Thùy Tiên (1998)

Là Hoa hậu tuổi Dần nức tiếng xinh đẹp, Nguyễn Thúc Thùy Tiên ghi điểm ngay cả khi không tô son điểm phấn. Dù ngày ngày đều phải makeup để tạo diện mạo chỉn chu trước công chúng nhưng khi cởi bỏ lớp son phấn, làn da mộc của Thùy Tiên vẫn căng bóng, sáng khỏe. Nhan sắc của cô chiếm trọn trái tim người hâm mộ dù để mặt mộc 100%. 

do-mat-moc-cua-dan-my-nhan-tuoi-dan-tang-thanh-ha-3-con-van-dinh-45402e

Được biết, Thùy Tiên bật mí serum và kem chống nắng chính là hai thứ không thể thiếu đối với cô. Ngoài ra, vùng da mắt cũng được Thùy Tiên chăm sóc đặc biệt kỹ lưỡng vì đây là khu vực dể lộ dấu vết lão hóa nhất. Cô nàng cũng tự tin khoe mặt mộc ngay cả khi livestream cùng fan hâm mộ, so với ảnh đã trang điểm thì không có quá nhiều sự khác biệt.

do-mat-moc-cua-dan-my-nhan-tuoi-dan-tang-thanh-ha-3-con-van-dinh-6a3840

Dàn người đẹp tuổi Dần như Hà Tăng, Thùy Tiên, Thúy Diễm, Linh Nga đều sở hữu diện mạo xinh đẹp đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, mặt mộc của họ chính là niềm ao ước của đông đảo chị em phái đẹp.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link