"My sói" Thu Quỳnh quyết định làm mẹ đơn thân lần 2

( PHUNUTODAY ) - Thu Quỳnh sau nhiều lần im lặng, cuối cùng cô cũng xác nhận sẽ làm mẹ đơn thân lần 2 khi đang ở giai đoạn cuối của thai kỳ.

Mới đây, Thu Quỳnh khiến dân tình xôn xao khi đăng tải loạt ảnh chụp cùng mẹ ruột và con trai trong giai đoạn cuối của thai kỳ. Dù cận kề ngày sinh nở nhưng có thể thấy Thu Quỳnh không tăng cân nhiều, thần thái rạng rỡ, khỏe khoắn, năng động.

Đặc biệt, Thu Quỳnh tiết lộ cô vẫn sẽ là mẹ đơn thân: "Kể từ khi quyết định có con lần thứ hai và một lần nữa làm mẹ đơn thân, tới giờ tôi thật sự tin, hạnh phúc chính là một sự lựa chọn.

Thu Quỳnh chụp ảnh cùng mẹ và con trai

Thu Quỳnh chụp ảnh cùng mẹ và con trai

Bạn hoàn toàn có thể từ chối nhận những điều tồi tệ để chọn lấy hạnh phúc ngọt ngào theo cách của riêng mình, bởi việc bạn được sinh ra trên thế giới này với sứ mệnh thiêng liêng là có thể tiếp tục sinh ra những đứa trẻ đã quá xứng đáng để bạn nhận được sự yêu thương, nâng niu và trân trọng rồi".

Dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng mối quan hệ của Thu Quỳnh với bạn trai có lẽ đã rạn nứt và cô quyết định làm mẹ đơn thân. Trước đó, khi công khai việc mang thai con thứ hai, Thu Quỳnh từng tuyên bố: "Tôi khẳng định con có bố và được bố chào đón, yêu thương".

Nữ diễn viên được nhận xét ngày càng xinh đẹp, quyến rũ

Nữ diễn viên được nhận xét ngày càng xinh đẹp, quyến rũ

Dù sự nghiệp thành công, nhưng Thu Quỳnh lại khá lận đận về tình duyên. Cô từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân trong ồn ào. Tuy vậy, giờ đây, nữ diễn viên đã vượt qua những thăng trầm trong tình cảm để sống vui vẻ, yêu đời.

Thu Quỳnh từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Chí Nhân. Cả hai có mối tình sét đánh khi cùng nhau tham gia chung dự án triệu đô "Sống cùng lịch sử". Sau khi bộ phim đóng máy, cặp đôi đã quyết định kết hôn với nhau vào cuối tháng 2/2014. Đám cưới và chuyện tình của cả hai từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Cặp đôi "trai tài gái sắc" nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả thời điểm đó. Chí Nhân - Thu Quỳnh có chung với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh tên thường gọi ở nhà là bé Be.

Tuy nhiên, hôn nhân tan vỡ sau chỉ sau 1 năm chung sống và nguyên nhân do người thứ ba. Thế nhưng đến nay, Thu Quỳnh đang có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bên con trai cưng. Sau đổ vỡ hôn nhân, nữ diễn viên nói con trai là động lực và là điều quan trọng nhất trong cuộc sống hiện tại của cô.

Có thời điểm Chí Nhân đăng bài khen ngợi Thu Quỳnh trên trang cá nhân khi vợ cũ cắt tóc cho con trai: "Mẹ cháu khéo tay phết, nhìn Be menly khác gì vừa đi salon đâu". Điều này cho thấy mối quan hệ giữa cả hai đã được cải thiện.

Sau khi 'đường ai nấy đi", Thu Quỳnh vướng tin đồn hẹn hò với Hoàng Phương. Nói về những khó xử trong thời gian yêu Thu Quỳnh, Hoàng Phương chia sẻ: “Chúng tôi yêu nhau như bao cặp đôi khác thôi. Chỉ có hơi bất tiện xíu là khi nhiều người biết chúng tôi hẹn hò thì họ để ý hơn. Nhiều khi đi ăn mà chuẩn bị đưa món ăn lên miệng khán giả nhận ra và xin chụp hình liên tục. Tôi biết khán giả quan tâm nhưng chúng tôi cũng chỉ muốn được như những cặp đôi bình thường khác".

Thời điểm đó, trước câu hỏi vì sao cả hai vẫn chưa công khai chính thức? Hoàng Phương cho biết: “Hiện tại chúng tôi thấy vẫn ổn nên không cần thiết phải có một hình thức công khai gì".

Trên story ngày 14/4/2021 (ngày Valentine Đen, ngày của những người độc thân), Thu Quỳnh đăng ảnh mặc váy cô dâu và đang chọn lựa đôi giày phù hợp với mình, cô viết: 'Điều thú vị nhất khi bạn FA là bạn có thể chọn ngay một đôi giày khác nếu đôi giày đang đi khiến chân bạn bị đau. Happy Black Valentine Day'. Đây được cho là ẩn ý của Thu Quỳnh về việc mình đã chia tay Hoàng Phương và hiện độc thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link