Mỹ Tâm bất ngờ buột miệng thốt ra 'ngày ấy', 'hot' hơn cả chuyện kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Mỹ Tâm bất ngờ tiết lộ về ngày "đặc biệt" sắp tới thực sự khiến nhiều người phải tò mò, thích thú vì quá 'hot'.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang selfile khá dễ thương kèm dòng chú thích vô cùng hài hước "Nhìn cười vậy chứ không biết có ai nhận ra là mình hiền hăm ta? hihihaha... sắp tới nghe đồn có live stream, chỉ là chưa biết khi nào thôi".

my-tam-phunutoday1

Mỹ Tâm buột miệng thốt ra sự thật này, 'hot' hơn cả chuyện kết hôn 

Đoạn trạng thái của Mỹ Tâm đã thu hút đông đảo sự quan tâm của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Nhiều người không khỏi bất ngờ và mong chờ "ngày ấy" sẽ đến. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít người cảm thấy thích thú trước độ nhắng nhít của nữ diễn viên "Chuyện như chưa bắt đầu" và cho rằng, Mỹ Tâm "live stream" chắc chắn sẽ rất "hot" bởi cô sẽ chia sẻ những bí mật nhất mà từ trước đến nay chưa hề hé lộ của bản thân.

Là một trong những "ngôi sao" hạng A nổi đình nổi đám của làng giải trí Việt nhưng bên cạnh các hoạt động ca hát, kinh doanh,... những thông tin xoay quanh chuyện riêng tư của Mỹ Tâm luôn trong vòng bí mật. Cho đến thời điểm này, đã bước sang ngưỡng tuổi 35 nhưng người đẹp miền Trung vẫn "đi về lẻ bóng" và chưa một lần công khai về người đàn ông của đời mình.

my-tam-phunutoday2

 Nhiều người mong chờ 'ngày ấy' sẽ đến

Nữ ca sỹ "Chuyện như chưa bắt đầu" thừa nhận, cô là người luôn rõ ràng trong tình cảm và công việc nên cô không muốn nhắc đến chuyện tình cảm riêng tư của mình với công chúng. Mỹ Tâm chỉ muốn khán giả nhớ đến mình về âm nhạc nghệ thuật thôi. Còn nếu có gì hay ngoài âm nhạc thì chắc chắn cô sẽ thông báo chứ không có im im rồi làm bí mật đâu.

Chia sẻ về một đám cưới trong tương lai, Mỹ Tâm cho biết, cô sẽ làm nhiều ngày và có thể sẽ không tổ chức ở nhà hàng mà sẽ làm ở nhà. Và nếu cô dâu hay chú rể đều có quê thì sẽ tổ chức đầy đủ ở quê của mỗi người luôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn