Mỹ Tâm đi từ thiện cả tỷ đồng nhưng vẫn “cuống cuồng” khi phát hiện mất chiếc nón lá

( PHUNUTODAY ) - Phản ứng chân thật của nữ ca sĩ Mỹ Tâm khi phát hiện bị mất đồ trong chuyến đi từ thiện khiến fan vô cùng thích thú.

Nổi danh là nữ ca sĩ luôn có hoạt động từ thiện thầm lặng, Mỹ Tâm sẵn sàng chi cả tỷ đồng để giúp đỡ người khó khăn.

Empty

Mỹ Tâm dùng số tiền 5 tỷ đồng bán album Tâm 9 để trao tặng những người gặp khó khăn

Trong một clip ghi lại hình ảnh Mỹ Tâm đi từ thiện mới đây, khán giả vô cùng thích thú trước phản ứng chân thật của “hoạ mi tóc nâu" khi phát hiện bị mất đồ. Cụ thể, nữ ca sĩ liên tục hỏi nhân viên đi cùng rằng nón lá của mình đâu. Thậm chí cô còn nhắc về nó 7749 lần và phàn nàn rằng có mỗi nón lá cũng để mất. Đáng yêu hơn nữa, Mỹ Tâm còn quay sang "kể khổ" với bà cụ bên cạnh về chuyện bản thân bị mất chiếc nón lá trong chuyến đi này.

Empty

Mỹ Tâm "kể khổ" với bà cụ có mỗi nón lá cũng để mất

"Cái nón của mình đâu ta? Có cái nón mà cũng để mất nữa. Cái nón lá của chị đâu?", Mỹ Tâm liên tục thắc mắc về chiếc nón lá của mình. Đáp lại, nhân viên của cô cho biết chiếc nón lá đã bị người khác cầm nhầm và đem về.

Trước đó, tại thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biết phức tạp, ca sĩ Mỹ Tâm đã âm thầm đến trao tặng 1.000 chai nước rửa tay kháng khuẩn, 5.000 khẩu trang y tế hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại bệnh viện Nhiệt đới, TP.HCM.

Empty

Không chỉ vậy, Mỹ Tâm còn cùng công ty cô đang sở hữu trao tặng quà từ thiện cho rất nhiều bệnh viện trên toàn quốc trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, Mỹ Tâm luôn dặn dò phía bệnh viện cũng như người hâm mộ không chụp hình hay chia sẻ thông tin rộng rãi trên MXH.

Empty

Mỹ Tâm âm thầm ủng hộ vật tư y tế để phòng chống dịch Covid-19

Hành động âm thầm quyên góp, chung tay đẩy lùi dịch bệnh của Mỹ Tâm khiến công chúng không khỏi xúc động và nể phục. “Cảm ơn cô Mỹ Tâm vì hành động đẹp”; “Con người thầm lặng là đây chứ đâu”; “Làm từ thiện thì người cho biết, người nhận biết, đất biết, trời biết. Làm là từ tâm chứ không từ tiếng”; “Âm thầm làm bằng tâm”,…là vô vàn những lời khen ngợi của người hâm mộ dành cho nữ ca sĩ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link